Huyền thoại Prince thức trắng 6 ngày liên tục trước khi đột tử?

26/04/2016 13:54 GMT+7

Nam ca sĩ được cho là đã thức trắng 154 giờ (tương đương 6 ngày) liên tiếp để làm việc và đột tử tại nhà riêng vào ngày 21.4 vừa qua, Huffington Post đưa tin.

Thông tin này do chính Maurice Phillips, anh rể của nam ca sĩ cung cấp: “Tôi đã ở với cậu ấy vào suốt tuần trước. Cậu ta đã làm việc liên tục trong 154 giờ mà không hề chợp mắt”.
Bên cạnh đó, Max Timander, một nhân viên làm việc tại cửa hàng thu âm Electric Fetus ở Minneapolis cũng cho biết: “Những người tôi gặp trước ngày mà Prince qua đời cho biết ông trông có vẻ nhợt nhạt và tình trạng sức khỏe có vẻ không bình thường như lúc trước”.
Được biết, cảnh sát vẫn đang điều tra chi tiết xung quanh cái chết của nam ca sĩ lừng danh bởi hiện nay đang có nhiều giả thiết được đặt ra cho nguyên nhân cái chết của ông. Một số nguồn tin cho hay, Prince chết do sốc thuốc, nhiều người lại cho rằng ông tự tử trong khi người đại diện khẳng định ngôi sao nổi tiếng bị cúm nặng.
Huyền thoại nhạc pop của nước Mỹ Prince Rogers Nelson đã qua đời trong thang máy tại nhà riêng ở Paisley Park, tiểu bang Minnesota vào sáng 21.4 (giờ Mỹ). Thi thể của ngôi sao ca nhạc Prince đã được hỏa thiêu.
Người hâm mộ tưởng niệm Prince trước khu vực biệt thự của ông Ảnh: AFP
Tang lễ của Prince đã được tổ chức đơn giản vào ngày 24.4 vừa qua với sự tham gia của người thân và một vài người bạn thân thiết của gia đình. Nhiều ngày qua, rất đông người hâm mộ, bạn bè và truyền thông tụ tập quanh ngôi biệt thự Paisley Park ở ngoại ô Minnesota của Prince để làm lễ tượng niệm huyền thoại 58 tuổi.
Để lưu giữ sự nghiệp đồ sộ của Prince, gia đình cố nghệ sĩ đã quyết định chuyển đổi biệt thự của ông tại khu Paisley Park thành một bảo tàng: “Cậu ấy đã cống hiến tất cả cho người hâm mộ và điều này sẽ làm cho mọi người nhớ tới âm nhạc của cậu ấy. Đó là di sản của cậu ấy”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.