Huyền thoại Phil Collins trở lại ca hát ở tuổi 64

30/10/2015 11:21 GMT+7

(TNO) Phil Collins cho biết niềm đam mê ca hát vẫn còn cuồng nhiệt trong ông và ông đã sẵn sàng để trở lại sân khấu ở tuổi 64, Rolling Stone đưa tin ngày 28.10.

(TNO) Phil Collins cho biết niềm đam mê ca hát vẫn còn cuồng nhiệt trong ông và ông đã sẵn sàng để trở lại sân khấu ở tuổi 64, Rolling Stone đưa tin ngày 28.10.

Giọng ca huyền thoại Phil Collins - Ảnh: AFP/Getty ImageGiọng ca huyền thoại Phil Collins - Ảnh: AFP/Getty Image
Giọng ca You’ll be in my heart cho biết ông đang ấp ủ việc thực hiện một album solo cũng như một chuyến lưu diễn nhằm đánh dấu sự trở lại sau hơn một thập kỷ vắng bóng trên thị trường âm nhạc thế giới.
Phil Collins chia sẻ lý do cho sự trở lại này: “Trước đây, tôi quyết định giải nghệ vì muốn toàn tâm chăm lo cho gia đình. Nay những đứa con của tôi cũng đã lớn và yêu thích âm nhạc của tôi, vì thế tôi muốn tiếp tục niềm đam mê ca hát của mình”.
Album cuối cùng Testify của Phil được phát hành năm 2002, sau đó ông chỉ tham gia một số chuyến lưu diễn rồi dần biến mất khỏi làng nhạc. Nam danh ca chuyển đến sống ở Thụy Sĩ để cùng người vợ thứ ba, Orianne Cevey chăm lo cho hai cậu con trai Nicholas (14 tuổi) và Matthew (10 tuổi).
Tuy nhiên vào năm 2009, cuộc hôn nhân thứ ba của ông bất ngờ đổ vỡ, khiến ông bị suy sụp tinh thần và lâm vào cảnh nghiện rượu. Người vợ thứ ba cùng các con của ông chuyển đến Miami (Mỹ) sinh sống. Đầu năm nay, nam danh ca cũng đã chuyển đến Miami để được ở gần hai cậu con trai.
Phil Collins còn có ba người con khác với hai đời vợ trước, một trong số đó là nữ diễn viên trẻ Lily Collins, 22 tuổi.
Sự nghiệp âm nhạc của giọng ca 64 tuổi từng ở thời kỳ hoàng kim khi ca khúc You’ll be in my heart đem về cho ông giải thưởng Oscar danh giá vào năm 1999. Hiện tại, Phil Collins đang trong quá trình hồi phục sau một cuộc phẫu thuật khớp hông và tiếp tục chuẩn bị cho các dự án âm nhạc sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.