Huyền thoại Diana Ross dẫn đầu top sao mặc xấu nhất American Music Awards 2017

20/11/2017 11:31 GMT+7

Diện trang phục toàn màu đen nhưng không hề 'ăn nhập' gì với nhau, Diana Ross được bình chọn là nghệ sĩ mặc xấu nhất trên thảm đỏ lễ trao giải American Music Awards năm nay.

Đêm 19.11 (giờ địa phương), lễ trao giải American Music Awards 2017 đã diễn ra tại nhà hát Microsoft ở Los Angeles, Mỹ với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới.
Giữa những ca sĩ trẻ tài năng và xinh đẹp, huyền thoại Diana Ross gây chú ý với trang phục thảm đỏ của mình. Được biết, nữ ca sĩ đến sự kiện với tư cách nghệ sĩ biểu diễn và nhận giải Thành tựu trọn đời. Bà đi cùng các thành viên trong gia đình như con trai Evan Ross, con dâu Ashlee Simpson, cháu gái Jagger Snow, con gái Tracee Ellis Ross - đồng thời cũng là MC lễ trao giải…
Nữ ca sĩ và đại gia đình của mình trên thảm đỏ
Diện bộ váy màu đen bị chê luộm thuộm, kết hợp với chiếc thắt lưng to bản cùng màu có phần dư thừa và không làm nổi bật được trang phục, giọng ca 73 tuổi vẫn tự tin tạo dáng trước ống kính. Không những thế, cùng mũ đội đầu và chiếc màn đen dài kỳ lạ, bà nhận được lời nhận xét từ truyền thông là chẳng khác gì đang đi lễ hội Halloween.
Ngoài Diana Roos, các sao mặc xấu tại American Music Awards 2017 còn có Bleona Qereti, Pink, Nick Cannon,…
Nick Cannon và Pink cũng bị chê về trang phục trên thảm đỏ

Bên cạnh đó, sự kiện âm nhạc đình đám này còn có sự tham gia của Selena Gomez, Kelly Clarkson, Demi Lovato, Lea Michele, Niall Horan, Nick Jonas, Nicole Kidman, Ashlee Simpson, Shawn Mendes, Heidi Klum, BTS, The Chainsmokers, Ciara, Kehlani, Kelly Rowland, Madelaine Petsch, Lili Reinhart…
Nick Jonas bảnh bao
Vợ chồng Nicole Kidman và Keith Urban 

Selena Gomez với mái tóc vàng lạ mắt
Shawn Mendes với bộ vest đơn giản
Bộ đôi The Chainsmokers
Nhóm nhạc nam Kpop - BTS lần đầu biểu diễn tại American Music Awards
Demi Lovato quyến rũ
Siêu mẫu Heidi Klum
Kelly Clarkson cùng gu thời trang sang chảnh
Niall Horan lịch lãm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.