Huyền Ny sang Mỹ dẫn dắt đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2015

31/03/2015 09:00 GMT+7

(iHay) Với khả năng dẫn song ngữ Anh - Việt, Huyền Ny được mời làm MC chung kết Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2015 vào đầu tháng 4 tới đây.

(iHay) Với khả năng dẫn song ngữ Anh - Việt, Huyền Ny được mời làm MC đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2015 vào đầu tháng 4 tới đây.

>> Huyền Ny 'ngực trần' táo bạo trên Vogue Ý
>> Huyền Ny gây sốc khi nhái Madonna

 Huyền Ny làm MC đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2015 1
Mặc dù là nhân vật "mới" trong showbiz Việt nhưng Huyền Ny gây chú ý trên mặt báo nhờ những bộ cánh "gây sốc" vì đụng hàng với sao Hollywood

Theo kế hoạch, đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 4.4 (giờ địa phương) tại California, Mỹ. Đây không phải là lần đầu tiên Huyền Ny đảm nhận vai trò MC đêm chung kết hoa hậu. Trước đó, người đẹp từng đứng trên sân khấu Hoa hậu phu nhân toàn cầu 2013 và Hoa hậu Việt Nam quốc tế 2013.

Được biết, trong đêm chung kết, ngoài Huyền Ny còn có rất nhiều các ngôi sao tham dự, trong đó có danh hài Chí Tài, Như Ý...

Trước đó, ngày 3.10.2014, UBND thành phố Đà Nẵng đã có công văn gửi Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đề nghị xem xét, cấp phép cho Công ty Kim Lợi Media tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2015 tại thành phố Đà Nẵng nhưng không được chấp thuận.

 Huyền Ny làm MC đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2015 2
Huyền Ny trong bộ ảnh mới

 Huy Tường

>> Huyền Ny gây sốc khi nhái Madonna
>> Huyền Ny 'ngực trần' táo bạo trên Vogue Ý
>> Huyền Ny bay bổng với váy của NTK đồng tính vừa kết hôn
>> Huyền Ny 'đụng hàng' váy 200 triệu với Gwyneth Paltrow

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.