Huyền Ny không 'cướp' Trấn Thành vì thương Mai Hồ

15/01/2016 12:23 GMT+7

Tập 12 chương trình Đàn ông phải thế lên sóng tối nay 15.1 có sự góp mặt của các cặp đôi: Anh Đức - Băng Di, Huyền Ny - Hàn Thái Tú, Duy Phước - Trân Châu và Trấn Thành - Mai Hồ.

Tập 12 chương trình Đàn ông phải thế lên sóng tối nay 15.1 có sự góp mặt của các cặp đôi: Anh Đức - Băng Di, Huyền Ny - Hàn Thái Tú, Duy Phước - Trân Châu và Trấn Thành - Mai Hồ.

Huyền Ny cùng các nghệ sĩ cổ vũ Trấn Thành hôn bạn gái cũHuyền Ny cùng các nghệ sĩ cổ vũ Trấn Thành hôn bạn gái cũ
Gameshow Đàn ông phải thế vốn dành cho đối tượng người chơi là các cặp đôi, dựa trên phiên bản gốc My Man Can. Thay vì đàn ông luôn nắm quyền chủ động trong cuộc sống, những người phụ nữ trong chương trình sẽ được tạo cơ hội đưa ra những quyết định quan trọng.
Nổi tiếng là một người đẹp cá tính, luôn ủng hộ phụ nữ nên có chính kiến trong cuộc sống gia đình và xã hội, Huyền Ny đã nhận lời ngay khi nghe giới thiệu về Đàn ông phải thế. Cô chia sẻ: “Tôi thích được bày tỏ quan điểm, chia sẻ những vấn đề xã hội dưới góc nhìn hài hước. Hơn nữa, tôi cũng luôn mong muốn có cơ hội hợp tác cùng Việt Hương và Trấn Thành”.
Theo format chương trình, các đội chơi sẽ bao gồm một thành viên nam và nữ. Do ông xã đang ở Mỹ nên Huyền Ny đã nhờ Hàn Thái Tú kết đôi với mình, cạnh tranh với các cặp đôi Anh Đức - Băng Di, Duy Phước (con trai nghệ sĩ Duy Phương) - Trân Châu và cặp đôi ''gây bão'' Trấn Thành - Mai Hồ.
Huyền Ny không cướp Trấn Thành vì thương Mai Hồ 2Huyền Ny ấn tượng trước tài hoạt ngôn và khả năng ứng biến thông minh của Trấn Thành trong mọi tình huống - Ảnh: BTC
Cùng là một MC, cơ hội “so găng” với MC Trấn Thành trên sân khấu khiến Huyền Ny rất ấn tượng. Cô cho biết khả năng hoạt ngôn và xử lý tình huống hài hước thông minh của người đồng nghiệp khiến cô ngưỡng mộ. MC Việt kiều nói: “Nếu không có sự xuất hiện của tình cũ Mai Hồ, tôi đã “phụ” Hàn Thái Tú để chạy theo đội của Trấn Thành”.
Được biết dù đã chia tay, cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và còn đồng hành trong nhiều sự kiện khiến fan tin tưởng vào khả năng tái hợp sẽ cả hai. Trong hậu trường, Trấn Thành không ngần ngại dành cho bạn gái cũ những cử chỉ thân thiết. Tới phần bày tỏ tình cảm lúc ghi hình, Trấn Thành đã bị bạn thân Anh Đức đẩy vào ca khó: “Lâu rồi em chưa thấy Trấn Thành hôn Mai Hồ”. Mặc cho sự bẽn lẽn của Mai Hồ, Trấn Thành cầm tay bạn gái cũ thổ lộ: “Cứ lúc nào em quay lại cũng có anh sau lưng”, rồi trao cho cô một nụ hôn tình cảm...
Chương trình Đàn ông phải thế với sự tham gia của Huyền Ny, Trấn Thành, Mai Hồ... sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ 15 hôm nay trên kênh HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.