Huyền My diện set đồ tiền tỉ đọ dáng với Thư Dung

19/07/2018 18:14 GMT+7

Trong sự kiện vừa diễn ra tại Hà Nội, cả hai Á hậu tỏa sáng với gu thời trang đối lập. Á hậu Việt Nam 2014 cũng lên tiếng phủ nhận tin đồn sắp kết hôn với đại gia.

Huyền My vừa có chuyến công tác tại Myanmar để tham gia các hoạt động giao lưu của đoàn phim Bridge of Clouds. Đây là dự án điện ảnh đầu tay của Huyền My nên cô rất hạnh phúc khi tác phẩm đang thu hút được sự quan tâm lớn từ truyền thông và khán giả nước bạn. 
Trái ngược với vẻ ngoài gợi cảm của Thư Dung, Huyền My chọn cho mình bộ trang phục kín đáo. Hai người đẹp có dịp hội ngộ, khoe nhan sắc nổi bật của mình và nhanh chóng trở thành tâm điểm
Vốn là "tay chơi" hàng hiệu, khi dự event của đàn chị Hạ Vy, Huyền My phối các phụ kiện đắt đỏ như đồng hồ 500 triệu đồng, túi Hermes hàng chục ngàn USD. Gần đây có không ít thông tin Huyền My rục rục lên xe hoa vào cuối năm, đặc biệt là khi cô đeo nhẫn kim cương "khủng" ở ngón tay. Trước thắc mắc về thông tin này, Á hậu đã phủ nhận và cho biết cô muốn tập trung phát triển công việc. Sắp tới, Huyền My sẽ phát triển vai trò MC trên sóng truyền hình VTV.
Về phần Thư Dung, sau khi giành danh hiệu Á hậu 2 Miss Eco International 2018, người đẹp Hà Giang mong muốn đẩy mạnh lĩnh vực diễn xuất trong thời gian tới. Sau vai diễn đầu tiên trong bộ phim Cali mùa hoa vàng, cô cũng có những hoạt động thiện nguyện riêng để hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.