Huyền Anh xuất hiện trên báo Nhật

21/03/2017 12:15 GMT+7

Huyền Anh vừa bất ngờ xuất hiện trên tờ Sketchpro.biz của Nhật Bản với bài viết có tựa: Từ mạng xã hội đến làng giải trí , đánh giá cao phong cách thời trang của một cựu 'gái hư YouTube'.

Bài viết cập nhật nhiều thông tin cá nhân và hoạt động nghệ thuật của Huyền Anh kèm những hình ảnh thời trang. Nội dung giới thiệu Huyền Anh sinh năm 1993, là một ca sĩ, người mẫu, sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn, quyến rũ. Cô đã cho ra mắt ba sản phẩm âm nhạc và hoạt động vai trò người mẫu ảnh, làm đại sứ cho các nhãn hàng trong và ngoài nước như Thái Lan, Malaysia, Đài Loan…
Bài viết có đoạn: “Một cô sinh viên đại học bỗng chốc trở thành một hiện tượng mạng xã hội Việt Nam chỉ sau một đêm bằng một đoạn video. Và "hiện tượng" ấy chính là cô gái tên Lê Thị Huyền Anh. Lúc đầu, cô gái trẻ có suy nghĩ đơn giản rằng "nếu được biết đến thì quá tuyệt" nhưng mọi chuyện lại đi quá xa so với tưởng tượng. Thời điểm đó, Huyền Anh chịu phải nhiều áp lực trước dư luận khiến cô phải “ở ẩn” một thời gian".
Thời gian qua, Huyền Anh xây dựng hình ảnh ngoan hiền trong mắt công chúng
Bài báo viết rằng sau một thời gian yên lặng, cô đã xóa bỏ hình tượng nông nổi ngày nào của "Bà Tưng" bằng suy nghĩ chín chắn, trưởng thành. "Huyền Anh tích cực tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, xóa bỏ hình tượng không tốt trong lòng khán giả. Cô tích cực hoạt động nghệ thuật trong vai trò ca sĩ. MV ca nhạc đầu tay thu hút 2,6 triệu lượt xem trên YouTube trong vòng 1 tháng. Huyền Anh còn cho ra mắt cuốn tự truyện Lạc giữa thanh xuân vào tháng 3.2016”, trích thông tin trên Sketchpro.biz.
Chia sẻ trong bài viết này, Huyền Anh tâm sự: “Đây là một sự động viên, khích lệ với Huyền Anh bởi những gì mình cố gắng, nỗ lực thời gian qua phần nào cũng được ghi nhận theo hướng tích cực. Huyền Anh của ngày xưa đã qua rồi mà thay vào đó là sự trưởng thành, chín chắn. Sự ủng hộ của mọi người là động lực lớn để Huyền Anh cố gắng nhiều hơn với nghệ thuật”. 
Trước lần xuất hiện trên báo Nhật này, Huyền Anh từng có mặt trên các trang báo của Đài Loan, Thái Lan, Hồng Kông, Trung Quốc, Malaysia, Indonesia. Mới đây nhất, Huyền Anh được báo Hoa ngữ giới thiệu hình ảnh khi tham gia chương trình The Face Việt Nam vòng online, được ví là “Angelababy phiên bản Việt”.
Hoạt động tích cực thời gian qua, Huyền Anh chia sẻ cô muốn chứng tỏ bản thân là người có năng lực chứ không phải đi lên từ chiêu trò
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.