Huy Tuấn: Tôi có ấn tượng xấu với Thanh Hương ngay từ đầu

16/07/2019 21:14 GMT+7

Nhạc sĩ Huy Tuấn đã có những phát ngôn bất ngờ về 'Lan cave' của Quỳnh búp bê khi được mời đến tiệc mừng chiến thắng Trời sinh một cặp 2019 của cô.

Ghi dấu ấn qua một loạt vai diễn "nặng ký" trong Người phán xử, Thương nhớ ở ai, Quỳnh búp bê…, nhiều người nghĩ Thanh Hương được mời tham gia Trời sinh một cặp trong tâm thế "tạo điểm nhấn giải trí" cho chương trình.
Từng thừa nhận mình chỉ là “tay ngang”, nữ diễn viên đã phải đầu tư khá nhiều thời gian và công sức để có thể cháy hết mình trên sân khấu. Từ một Thanh Hương có phần nhút nhát trên sân khấu đến một Thanh Hương bốc lửa, dữ dội với rock, chơi trống và còn nhiều hơn thế, cô cho biết đã phải hi sinh rất nhiều. Đó là những đợt “trốn nhà” để “đi diễn”, rong ruổi đến 2-3 giờ sáng mới được nghỉ, không ít lần bầm dập, thậm chí bị trầm cảm.
Thẳng thắn và tự nhận mình là người có "máu điên" cả trong đời thực lẫn quá trình hoạt động nghệ thuật, không ít lần Thanh Hương làm mất lòng người khác. Nhưng cũng vì "chất điên" đó đã làm cho cô được khán giả nhớ đến nhiều hơn, không trộn lẫn với bất kỳ nghệ sĩ nào. Và cũng chính vì thế, cô đem sự dữ dội, máu lửa ấy vào trong âm nhạc.
“Ngay từ nhỏ Hương đã thích ca hát, nhưng lại lỡ đến với nghiệp diễn trước. Mỗi khi Nhà hát kịch Hà Nội có chương trình gì, Hương đều xung phong biểu diễn. Thỉnh thoảng cũng có tham gia một số MV ca nhạc vui vui để thỏa mãn đam mê. Tôi đến với nghề không phải vì tiền mà hoàn toàn là tình yêu chân phương với nó. Bởi cuộc sống của tôi vốn dĩ không quá nhiều áp lực về kinh tế. Nhưng tôi vẫn đi diễn như thường, thậm chí đến mức bị nhiều người gọi là “cuồng công việc”, Thanh Hương bộc bạch.

Không chỉ thành công ở những vai diễn, Thanh Hương còn từng đạt giải Á hậu một cuộc thi sắc đẹp. Cô còn chinh phục khán giả bằng giọng hát không thua ca sĩ chuyên nghiệp

Ảnh: BTC

Thanh Hương đã minh chứng cho khán giả thấy rằng cô không phải "người đẹp đi hát" mà chính là ca sĩ triển vọng, nhân tố âm nhạc mới. Và kết lại hành trình nỗ lực ấy, người đẹp gốc Hải Dương đã đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi với điểm số cao ngất ngưỡng. Tuy nhiên khi bắt đầu vào cuộc chơi không phải ai ban đầu cũng có ấn tượng đẹp với cô.
Nhạc sĩ Huy Tuấn kể lại kỷ niệm: "Lần đầu gặp nhau, tôi và tất cả thí sinh có lẽ sẽ cực kỳ ngạc nhiên với thành tích của Hương bây giờ. Ngày đó tôi không biết cô này chạy show gì mà khi đến mặt hớt hải, ăn mặc bùi nhùi. Tôi nghĩ thầm không hiểu cô này ở đâu ra mà giới thiệu là diễn viên Thanh Hương. Trong lòng tôi nghĩ đội nào mà vớ phải cô này coi như xong".
Huấn luyện viên Đinh Hương như được vị giám đốc âm nhạc của chương trình nhắc nhớ liền kể thêm: "Lúc đó anh Huy Tuấn chia buồn cho tôi, bảo rằng đội tôi thật sự không ổn. "Thêm bà Thanh Hương nữa, anh thương em quá". Tôi nói Thanh Hương lại ở Hà Nội, chương trình trong này chắc không tập tành được gì nhiều".
Huy Tuấn thừa nhận: "Đã là thí sinh như thế mà còn nói với tôi anh ơi em không có thời gian đâu anh ơi. Chắc em tập hết ngoài kia, tới ngày thi em "hiện hồn" rồi em về. Thế nhưng khi chứng kiến Hương diễn trên sân khấu, mọi người sẽ hiểu vì sao Hương là quán quân của Trời sinh một cặp. Ngay từ đầu khi giọng hát cất lên đã gây bất ngờ. Bản thân tôi không ngờ cái cô tôi có ấn tượng xấu ngay từ đầu lại cho tôi sự chắc chắn về chất lượng chương trình đến thế".
Vị nhạc sĩ nhắn nhủ tân quán quân: "Tôi thấy cô ấy sân nào cũng lấn, nếu cô tập trung vào âm nhạc thì sẽ thành công hơn nữa".
Khi được hỏi, liệu Trời sinh một cặp có phải là bước đệm để Thanh Hương lấn sân sang con đường ca hát như nhiều ngôi sao hiện nay hay không, nữ diễn viên thẳng thắn: “Hương có một quan điểm, đó là đã làm gì thì phải thực sự chú trọng và dành hết tâm huyết cho nó, tuyệt đối không làm nửa vời. Với chương trình này cũng vậy, lấn sân sang ca hát hay không, nó còn phụ thuộc vào duyên nữa. Sau đêm chung kết, Hương đã lên kế hoạch để ra single gửi tặng khán giả. Đó là những ca khúc hay nhất mà Hương tâm đắc như một lời cảm ơn chân thành đến khán giả đã ủng hộ Hương trong suốt hành trình qua”.
Nói về sự thành công hiện tại của bản thân, Thanh Hương cho biết: “Hương chưa bao giờ dám nhận mình là người thành công. Nghệ thuật chưa bao giờ dễ dàng cả, mà phải đổ mồ hôi, nước mắt mới có được. Tôi tự tin mình không chỉ đẹp mà còn chăm chỉ, chịu khó. Chính vì sự chịu khó ấy đã tô luyện cho Hương có ngày hôm nay”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.