Huy Trần tái ngộ Hương Giang sau khi chia tay bạn gái

15/01/2020 17:01 GMT+7

Trong chương trình Người ấy là ai, Hương Giang từng thất vọng khi người cô chọn - Huy Trần - là người đã có chủ. Cả hai bất ngờ gặp lại nhau trong chương trình Sóng 20 sau khi Huy Trần chia tay bạn gái.

Sóng 20 là chương trình giải trí quy tụ hơn 100 nhân vật nổi bật. Họ có dịp chia sẻ về một năm đầy tâm huyết và bứt phá của mình. Xuất hiện với vai trò khách mời, dàn cực phẩm của show hẹn hò Người ấy là ai đã có dịp hội ngộ Hoa hậu Hương Giang và cùng nhìn lại những chặng đường tạo “sóng” của chính mình, cũng như lan tỏa thông điệp ý nghĩa, nhân văn mà chương trình mang lại. Trên nền nhạc ca khúc chủ đề, màn catwalk của dàn thí sinh khiến không khí chương trình sôi động hơn.
Người ấy là ai không chỉ là gameshow hẹn hò đơn thuần mà còn se duyên cho nhiều cặp đôi. Chương trình có sự xuất hiện của Thiên Nguyện và Cẩm Tú, cặp đôi đã kết nhau trong tập 14 và nay đã chính thức thành vợ chồng. Không chỉ chia sẻ về hành trình tìm thấy hạnh phúc của mình, Thiên Nguyện còn cho biết quyết định tham gia Người ấy là ai là điều vô cùng đúng đắn. Anh cũng truyền động lực đến các chàng trai và các cô gái tham gia những mùa sau: “Hãy mạnh dạn và cứ cho cảm xúc mình nó thể hiện được và hãy nói ra điều mà mình muốn nói”.

Hương Giang, Trấn Thành được yêu thích trong chương trình Người ấy là ai

Ảnh: BTC

Trước độ hạnh phúc của cặp đôi, Trấn Thành phấn khích gửi lời chúc mừng và khẳng định họ chính là minh chứng cho tình yêu đích thực có thể nên duyên từ show hẹn hò. Trong khi đó, Hoa hậu Hương Giang lại hài hước: “Cho Giang bắt tay cái lấy hên vì ngồi 2 mùa ế quá”. Nhắm trúng tâm ý của đàn em thân thiết, Trấn Thành đã nhanh nhảu gợi ý về sự có mặt của Huy Trần, nam thần mà Hương Giang từng lựa chọn sai vì đã có chủ trong tập 13. Tuy nhiên giờ đây anh đã trở về cuộc sống độc thân khiến Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 ngại ngùng đến mức đỏ mặt.
Không hổ danh quý cô dễ xiêu lòng trước các chàng mỹ nam, Ninh Dương Lan Ngọc đã nhanh chóng chọn cực phẩm Mạnh Lân cho mình kèm theo khẳng định: “Bạn này có bạn gái rồi. Mình ơi, đón giao thừa mình ơi!”. Trước những chia sẻ của diễn viên Gái già lắm chiêu, Hương Giang lập tức cùng Trấn Thành “đá xéo" Lan Ngọc khiến trường quay không nhịn được cười.

Lan Ngọc thể hiện độ "mê trai" trên sóng truyền hình

Ảnh: BTC

Tiếp nối chương trình, thử thách đặt ra là với ba chàng trai đại diện cho LGBT là Tùng Lâm, Nhựt Long và Nguyên Anh, nhiệm vụ của các khách mời là phải khai thác thông tin và tìm ra chàng trai độc thân và chàng trai đã có chủ”. Trước phần thi này, Huỳnh Lập lên tiếng: “Em xin hỏi ba anh là ba anh màu tím độc thân hay là đã có chủ? Trong ba anh có anh nào thích em không?” khiến cả trường quay bật cười. Trong khi đó, diễn viên Tuấn Trần và Anh Đức lại đối đầu nhau với ý kiến hoàn toàn trái ngược. Cuộc chiến càng thêm hấp dẫn khi các khách mời: Hương Giang, Elly Trần, Nam Thư cũng nhanh chóng vào cuộc, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tràng cười nắc nẻ.
Với sự dẫn dắt của Trấn Thành và người đẹp gồm Thúy Ngân, Á hậu Thùy Dung, Ninh Dương Lan Ngọc và Hoa hậu H'Hen Niê, Sóng 20 hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc thú vị trong thời khắc thiêng liêng nhất năm. Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ như Trung Dân, NSƯT Kim Tử Long, Lâm Vỹ Dạ, Ninh Dương Lan Ngọc, Duy Khánh, Kay Trần…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.