Hủy show ở Việt Nam, Ariana Grande trình diễn sung sức tại Trung Quốc

27/08/2017 08:19 GMT+7

Trái với những lo lắng của cộng đồng fan về tình hình sức khỏe của giọng ca 24 tuổi, Ariana Grande đã cháy hết mình với gần 20 ca khúc khi trình diễn tại Bắc Kinh (Trung Quốc) tối 26.8.

Sau khi đưa ra thông báo hủy show The Dangerous Woman Tour tại TP.HCM chỉ 5 tiếng trước giờ diễn, giọng ca Side to Side cũng đã rời khỏi Việt Nam vào 23 giờ tối cùng ngày (23.8). Nhiều nguồn tin cho biết nữ ca sĩ quay về Mỹ điều trị chứng viêm họng trước khi tiếp tục hành trình chạy show.
Đến Trung Quốc, Ariana Grande trình diễn tại LeSports Center, Bắc Kinh trước hàng chục ngàn người hâm mộ. Các đoạn clip ghi lại màn trình diễn của cô được fan Hoa ngữ chia sẻ cho thấy nữ ca sĩ đã hát rất sung, không có dấu hiệu mệt mỏi, đuối sức. "Ariana Grande hát nốt cao một cách toàn vẹn, một show diễn hoàn hảo", trang Weibo do fan lập nhận xét.
Đêm diễn của Ariana Grande tại Trung Quốc chật kín khán giả
Nữ ca sĩ lên những nốt cao rất khỏe
Cô thay trang phục liên tục, biến hóa qua các bài hit
Nữ ca sĩ cám ơn fan Trung Quốc trên Instagram
Điều này đang khiến các fan Việt vô cùng khó chịu. Một fan bình luận: "Mình từng ca ngợi Ariana Grande, ủng hộ cố ấy trong vụ chiều 23.8 vừa qua. Nhưng sau khi nhìn bức ảnh và cách cô ấy đối xử với người hâm mộ Trung Quốc trên Instagram, mình lại thấy chạnh lòng. Nó không phải lỗi ở quy mô thị trường hay do chúng ta xài nhạc lậu bởi Ariana Grande qua đây là vì hợp đồng, ra đi cũng vì hợp đồng, mà là vì cô ấy coi thường Việt Nam thật. Cho nên nếu là mình, dù có hâm mộ đến đâu hay thậm chí đang là admin fanpage, thì mình cũng sẽ giải tán nó ngay để đi tìm một thần tượng khác. Thật sự mình vẫn không hiểu sao các bạn có thể bênh vực được Ariana Grande đến thời điểm này, khi một cái thông báo, "check-in" vốn chưa từng xảy ra tại Việt Nam lại trở nên quá nhỏ bé so với những gì cô ấy làm tại Trung Quốc".
Nhiều bình luận cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi chưa may mắn như fan Trung Quốc và hi vọng nữ ca sĩ sẽ trở lại đền bù vào dịp sau.
Clip Ariana hát nốt cao, nhảy cực sung tại Trung Quốc do fan chia sẻ trên YouTube:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.