Huy Luân 'ganh tị' vì NSƯT Kim Xuân thương con dâu hơn

17/01/2019 09:41 GMT+7

Từng chia sẻ quan điểm 'thương con dâu như con gái', NSƯT Kim Xuân tiếp tục thể hiện sự gần gũi với Thanh Phương hơn con trai Huy Luân trong buổi ra mắt phim hoạt hình mới của VTV7.

Hôm 16.1, cả nhà ba thế hệ của NSƯT Kim Xuân cùng tham dự sự kiện ra mắt phim hoạt hình Một đồng tiền vàng (chiếu dịp Tết Kỷ Hợi trên VTV7) ủng hộ NSƯT Lê Bình. Nữ diễn viên Có căn nhà nằm nghe nắng mưa tâm sự vì biết nội dung bộ phim có tính giáo dục cho các bé hiểu về giá trị của đồng tiền, siêng năng trong lao động nên đã đưa cháu nội đích tôn Luân Khang cùng đến xem. Tháp tùng hai bà cháu là vợ chồng Huy Luân và Thanh Phương, trong đó nữ MC truyền hình khéo léo mặc ton sur ton cùng mẹ chồng.
Gia đình ba thế hệ của NSƯT Kim Xuân cùng đi xem phim. Hai vợ chồng nam ca sĩ vừa kỷ niệm 8 năm ngày cưới hồi tuần trước Ảnh: ĐPCC
Luân Khang năm nay lên 6 tuổi, rất được bà nội cưng chiều. NSƯT Kim Xuân tâm sự cháu trai rất ngưỡng mộ và thần tượng mình khi xem tivi, thường hay khoe với bạn bè. Khi được hỏi về khoảng thời gian đầu Thanh Phương về làm dâu, NSƯT Kim Xuân chia sẻ mình là người chủ động đến với con dâu. Có lần, thấy Thanh Phương khóc, bà đã đến ôm con dâu an ủi: “Con như con gái của mẹ vậy”. Và những lần đôi vợ chồng trẻ xảy ra những mâu thuẫn, Huy Luân luôn là người bị khiển trách nhiều nhất. Chính vì vậy, có đôi lúc Huy Luân "ganh tị" vì tình thương của Kim Xuân dành cho vợ của anh. 
NSƯT Kim Xuân không quên nhắn nhủ đến những khán giả: “Ai có con dâu đã thương được thì nên thương như con gái” và nhận được sự ủng hộ của mọi người. Thanh Phương bày tỏ biết ơn nhờ có mẹ chồng ủng hộ nên cô mới có động lực theo đuổi chuyên môn ở lĩnh vực truyền hình. 
"Ban đầu khi về làm dâu tôi có sợ khi nghe bạn bè nói mẹ chồng tôi chuyên đóng phim vai khó tính lắm. Nhưng sau thời gian tiếp xúc, tôi và mẹ cũng dần dần không còn khoảng cách. Mẹ chồng bảo vì cũng từng là con dâu nên hiểu cho nhau. Sau khi Suri ra đời thì gia đình chúng tôi càng gần gũi hơn. Có lẽ xuất phát từ lòng thương cháu, thương con, mọi chuyện đều trở nên nhẹ nhàng hơn”, Thanh Phương chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.