Huy Khánh trở lại làm MC 'Cuộc đua kỳ thú'

24/03/2016 11:15 GMT+7

(iHay) Sau một năm vắng bóng, diễn viên Huy Khánh tiếp tục trở lại với vai trò dẫn dắt chương trình mùa giải phiên bản đặc biệt.

(iHay) Sau một năm vắng bóng, diễn viên Huy Khánh tiếp tục trở lại với vai trò dẫn dắt chương trình của mùa giải phiên bản đặc biệt.

Huy Khánh trở lại làm MC Cuộc đua kỳ thúHuy Khánh là người dẫn chương trình được yêu thích của Cuộc đua kỳ thú
Sau một năm “nhường” vị trí dẫn dắt cho Phan Anh, diễn viên Huy Khánh sẽ trở lại với vai trò này trong Cuộc đua kỳ thú mùa All Stars. Xuất hiện lần đầu tiên trong mùa giải 2013 trong vai trò người dẫn, Huy Khánh đã được nhiều khán giả yêu mến bởi phong cách linh hoạt có phần "bụi phủi", phù hợp với tinh thần của chương trình. Dù không phải là MC chuyên nghiệp nhưng chính sự thẳng thắn và chia sẻ chân thành với các đội khi công bố kết quả đã giúp anh nhận được nhiều tình cảm từ khán giả.
Trên đường đua, Huy Khánh cũng rất được lòng các tay đua bởi tính tình thân thiện, biết tạo không khí vui vẻ, hoạt náo và đặc biệt luôn bày trò để trêu ghẹo các thành viên. Những video behind the scenes (hậu trường) của Huy Khánh trong cuộc đua cũng đạt được rất nhiều lượt xem trên mạng. So với một Dustin Nguyễn nghiêm túc ở mùa 1 thì sự xuất hiện của Huy Khánh trong mùa 2 đã mang đến màu sắc khác hẳn cho chương trình.
Quay trở lại sau một năm vắng bóng, Huy Khánh hào hứng: “Cuộc đua kỳ thú là một chương trình khác hẳn với các chương trình mà Huy Khánh đã dẫn. Là MC nhưng bản thân mình có cảm giác như cùng đua với tất cả các đội. Đây là một chương trình vận động và mang tính khám phá, trải nghiệm với rất nhiều điều thú vị cho không chỉ cho các đội đua mà cho mỗi thành viên làm nên chương trình này, trong đó có Huy Khánh. Là người yêu thích vận động, Huy Khánh cũng đặc biệt yêu thích Cuộc đua kỳ thú. Chứng kiến các đội chơi vượt thử thách rồi về đích rồi tiếc nuối dừng bước hay thắng cuộc là những cảm xúc rất khó tả mà chỉ ở chương trình này mới trải nghiệm được”.
Tập đầu tiên của Cuộc đua kỳ thú 2016 sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ, ngày 31.3 đồng thời trên cả hai kênh VTV6 và VTV9.
Huy Khánh trở lại làm MC Cuộc đua kỳ thú 2Sau một năm vắng bóng, Huy Khánh thích thú trở lại với vai trò người phát hiệu lệnh đua và đón các đội đua tại thảm về đích sau mỗi một chặng đua
Huy Khánh trở lại làm MC Cuộc đua kỳ thú 3Các đội tại sân bay chuẩn bị cho chặng đua đầu tiên
Huy Khánh trở lại làm MC Cuộc đua kỳ thú 4Tiến Đạt đã chuẩn bị sẵn sàng cho một cuộc đua mới
Huy Khánh trở lại làm MC Cuộc đua kỳ thú 5Với sự tham gia của những đội đua mạnh từ các mùa giải trước, mùa giải năm nay được khán giả chờ đợi
Huy Khánh trở lại làm MC Cuộc đua kỳ thú 6Nhan Phúc Vinh - tay đua mạnh mẽ đã quay trở lại
Huy Khánh trở lại làm MC Cuộc đua kỳ thú 7Ngoài cuộc đua, các đội chơi rất thân thiết với nhau
Huy Khánh trở lại làm MC Cuộc đua kỳ thú 8Mâu Thanh Thủy háo hức trong lần đầu đến với Cuộc đua kỳ thú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.