Huy Khánh làm sinh nhật cho con gái tận Hàn Quốc

05/06/2017 18:15 GMT+7

Nổi tiếng với những vai diễn phong lưu và đào hoa trong nhiều bộ phim, nhưng ngoài đời thực Huy Khánh là người đàn ông của gia đình. Anh rất yêu thương và cưng chiều vợ con.

Nhân dịp con gái Cát Cát tròn 5 tuổi, ông bố sinh năm 1981 đã không ngần ngại trổ tài làm bánh kem cho bé. Nam diễn viên bí mật lên kế hoạch tổ chức sinh nhật cho Cát Cát tại một khu nghỉ dưỡng ở Hàn Quốc. Ngay cả vợ anh, cựu người mẫu Mạc Anh Thư, cũng không hề biết đến bữa tiệc bất ngờ này. Khi Huy Khánh xuất hiện trong trang phục hoàng tử và chiếc bánh kem mừng sinh nhật Cát Cát trên tay, hai mẹ con đã bất ngờ đến suýt khóc. Cả ba đã có một bữa tiệc trọn vẹn đúng nghĩa.
Cả gia đình đã có những kỷ niệm vui nhộn tại ngôi làng theo phong cách Pháp - địa điểm quay phim Vì sao đưa anh tới, khu trượt tuyết One Mount và cả khu Pocheon Art Valley trong lần ghi hình cho chương trình Con đến từ hành tinh nào? tại Hàn Quốc. Được biết, chuyến đi này của cả nhà Huy Khánh được thực hiện từ lời mời của hiệp hội du lịch tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc.
Huy Khánh tự tay làm bánh sinh nhật cho con ở nhà hàng
Nam diễn viên Huy Khánh chia sẻ: “Chương trình đã giúp tôi có được khoảng thời gian vui vẻ bên vợ và con gái. Tôi tham gia Con đến từ hành tinh nào? cũng vì lý do muốn có nhiều thời gian bên gia đình và hiểu hơn về con gái, mặc dù tôi phải bỏ vài dự án làm phim. Chuyến đi Hàn Quốc này đối với tôi rất có ý nghĩa, gia đình tôi đã có khoảng thời gian thực sự vui vẻ bên nhau”.
Huy Khánh và con từng khiến nhiều người “tan chảy” với loạt clip hai bố con vui đùa cùng nhau, đặc biệt là clip bé bắt mẹ phải xin lỗi ba khi hai người giận nhau. Clip này đã nhận gần 1 triệu lượt xem trên trang cá nhân của nam diễn viên.
Con đến từ hành tinh nào? là chương trình được mua bản quyền từ show Oh My Baby của đài SBS của Hàn Quốc. Phiên bản Việt hóa có sự tham gia của ba gia đình gồm nam ca sĩ Đăng Khôi, người mẫu Xuân Lan và nam diễn viên Huy Khánh.
Hai bố con vui chơi thả ga trên sân trượt băng
Một số hình ảnh khác trong chuyến đi của gia đình Huy Khánh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.