Huy Khánh, Kiều Minh Tuấn bị chôn sống trong ‘Lật mặt 3’

01/03/2018 12:36 GMT+7

Dù đảm nhận tuyến nhân vật hài nhưng Huy Khánh và Kiều Minh Tuấn vẫn có những cảnh quay hành động cùng các đồng nghiệp nhằm tạo thêm kịch tính cho phim.

Với lần trở lại này, Lý Hải đầu tư kịch bản hoàn toàn mới do chính anh viết và làm đạo diễn. Sản phẩm có những pha hành động, hài quen thuộc và nhiều chi tiết cảm động với thông điệp nhân văn. Giọng ca Trọn đời bên em bộc bạch: “Tôi cho rằng, một xã hội nếu muốn hoàn thiện thì gia đình, bản thân mỗi người phải tự hoàn thiện trước đã, có vậy thì xã hội mới hoàn thiện được. Lật mặt 3 cũng không nằm ngoài mong muốn mang đến thông điệp nhân văn rằng mỗi người hãy luôn quan tâm chăm sóc gia đình và hãy xem gia đình mình là số 1. Còn cách thể hiện câu chuyện, phim sẽ đi theo hướng hài chứ không bi kịch hay chính kịch, song song đó vẫn có những tình huống hành động để tạo sự gây cấn và thu hút với những tình tiết được xây dựng hợp lý vừa đem đến thông điệp vừa cuốn hút người xem”.
Trong Lật mặt 3 - Ba chàng khuyết, Huy Khánh vào vai một chàng trai tên Đức với tính cách ba phải, hoạt ngôn đến “lắm điều”. Còn "trai hư" của Em chưa 18 vào vai Lộc, một người có tính tình cố chấp và nóng nảy. Sự kết hợp giữa bộ đôi Huy Khánh - Kiều Minh Tuấn liên tục tạo ra những tình huống trớ trêu khiến người xem cười ra nước mắt.
Sự kết hợp giữa bộ đôi Huy Khánh - Kiều Minh Tuấn liên tục tạo ra những tình huống trớ trêu khiến người xem cười ra nước mắt
Trong phim, khi giang hồ phát hiện hai nhân vật do Huy Khánh và Kiều Minh Tuấn thủ vai biết về những bí mật của mình nên đã có những màn rượt đuổi để bịt đầu mối. Một trong những sáng kiến của chúng là chôn sống cả hai dưới lòng đất. Lý Hải tiết lộ để cảnh quay thật hơn mà không cần dùng đến kỹ xảo nên anh đã đào hố sâu cho Kiều Minh Tuấn và Huy Khánh xuống rồi lấp đất lại, đây là cảnh quay mà Huy Khánh và Kiều Minh Tuấn phải “chịu trận” trong lòng đất gần một tiếng đồ hồ để hoàn thành cảnh quay.
Nam chính Vali tình yêu chia sẻ thêm: “Từ khi làm nghề đến hiện tại thì đây là vai diễn hơi khó và cực nhất đối với tôi về diễn xuất, nhưng tính cách nhân vật trong phim khá duyên dáng nên tôi quyết tâm lột xác với vai diễn lần này. Kỷ niệm đáng nhớ nhất khi bị con voi rượt đuổi trong rừng, người thường chạy một mình đã khó trong khi đó tôi vừa cõng Kiều Minh Tuấn vừa chạy vấp phải cành cây khiến cả hai té ngã chỏng gọng may mà chỉ bị trầy xước nhẹ”.
Bộ phim tâm đắc, được Lý Hải đầu tư hơn 17 tỉ đồng còn có sự tham gia của các diễn viên khác như: Song Luân, hot girl Thái Lan Nene, Đinh Y Nhung, Mỹ Uyên, Tú Trinh, Tiết Cương, Phương Bình, Diệu Đức, Hoàng Mèo, Thanh Tân, Lương Mỹ, Phi Điểu, Quang Hòa, Lê Bình…
Lý Hải quyết định chi bạo cho dự án Lật mặt 3 - Ba chàng khuyết
Đoàn phim vui vẻ chụp ảnh lưu niệm cùng Kiều Minh Tuấn - Huy Khánh
Phân cảnh được cắt ra từ phim
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.