Huy Khánh choáng ngợp trước loạt túi hiệu của Ngọc Lan: 'Cô ấy giàu lắm'

05/03/2020 08:30 GMT+7

Huy Khánh hào hứng khám phá chiếc xế hộp đắt tiền của diễn viên Ngọc Lan. Anh bất ngờ khi đồng nghiệp sở hữu loạt túi hiệu với giá trị không hề nhỏ.

Trên kênh YouTube cá nhân, diễn viên Huy Khánh đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc khám phá chiếc xế hộp của diễn viên Ngọc Lan trong quá trình cả hai có dịp hợp tác cùng nhau trong một dự án phim. Nam nghệ sĩ hài hước cho biết anh vừa lấy được chìa khóa xe của đồng nghiệp và chia sẻ: “Đây là một chiếc xe đạp, xe sang. Nhưng nó không phải siêu xe, cũng không phải siêu sang. Tính ra tiền thì chiếc xe này cũng tiền tỉ đó”.
Chia sẻ cảm nhận về chiếc xế hộp của Ngọc Lan, Huy Khánh cho biết ấn tượng đầu tiên là khá thơm và màu ghế, màu da hiện đại. “Nội thất của xe bao phê luôn", anh nhấn mạnh. Huy Khánh ấn tượng khi nữ diễn viên chuẩn bị nhiều vật dụng khác nhau phục vụ cho công việc quay phim như túi xách, giày dép, dung dịch rửa tay trong mùa dịch bệnh… Trong lần khám phá này, nam diễn viên tiết lộ chiếc chìa khóa xe của Ngọc Lan được dát vàng khá độc đáo. Anh còn bất ngờ khi nữ diễn viên mang theo nhiều túi xách hàng hiệu trong quá trình đi làm việc.

Ngọc Lan bất ngờ khi đồng nghiệp "cấu kết" với trợ lý để khám phá xế hộp của mình

Ảnh: Chụp màn hình

“Xe này giống như xe đi buôn giỏ xách vậy trời”, anh thốt lên. Đồng thời, Huy Khánh hài hước ví Ngọc Lan là một nữ doanh nhân khi nhìn thấy loạt túi hiệu của cô: “Mấy chiếc túi này nếu như quy ra giá trị tiền thì tôi nghĩ cũng hơn cả trăm triệu rồi đó”. Tuy nhiên, khi đang vô tư khám phá nội thất của chiếc xe thì Huy Khánh bị Ngọc Lan phát hiện. Nữ diễn viên khá bất ngờ khi đồng nghiệp có chìa khóa xe của cô. Lý giải về chiếc chìa khóa dát vàng, Ngọc Lan nói: “Cái này là tôi được tặng. Tôi cũng không biết giá bao nhiêu nhưng cũng khoảng mấy chỉ”. Trước những chia sẻ của đồng nghiệp, Huy Khánh nói: “Ngọc Lan giàu lắm các bạn ơi” khiến nữ diễn viên câm nín, không nói nên lời.
Cuối đoạn clip, Huy Khánh tâm sự có rất nhiều người sợ khi quay phim chung với anh. Theo nam diễn viên, vì bản thân quậy phá theo nhiều cách khác nhau nên các đồng nghiệp phải dè chừng. Được biết Ngọc Lan vừa ly hôn cách đây không lâu và nữ diễn viên cũng hạn chế công việc để dành thời gian chăm sóc con cái. Điều đó khiến khán giả không khỏi choáng ngợp về khối tài sản của Hồng trong Kiều nữ và đại gia khi theo dõi đoạn clip này. Một tài khoản viết: “Đúng phụ nữ sau ly hôn, họ đẹp và trẻ hơn rất nhiều. Chị Lan xứng đáng có được hạnh phúc". “Để đồ hiệu trong xe nguy hiểm quá, dễ bị đập kiếng xe", một fan nhắc nhở.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.