Hủy hôn Trương Nam Thành, Phạm Thùy Linh có cuộc sống yên ấm bên con trai

29/07/2019 21:09 GMT+7

Người mẫu Phạm Thùy Linh thường xuyên đăng tải hình ảnh cuộc sống cá nhân bên cạnh con trai và hạn chế xuất hiện trong các sự kiện giải trí .

Người đẹp Phạm Thùy Linh sinh năm 1989 tại TP.HCM và từng tham gia Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010. Cùng năm, Phạm Thùy Linh tiếp tục ghi danh thi Siêu mẫu Việt Nam. Lợi thế vóc dáng cùng kinh nghiệm giúp cô đạt thành tích giải Bạc chung cuộc.
Cô và Trương Nam Thành từng có hơn 3 năm hẹn hò. Thậm chí, diễn viên họ Trương đã quỳ gối cầu hôn bạn gái trong một bữa tiệc thân mật và nhận được cái "gật đầu" từ phía người đẹp. Tuy nhiên, tháng 6.2017, Phạm Thùy Linh lên tiếng thừa nhận đã hủy hôn với Trương Nam Thành.
Từ khi trở về cuộc sống độc thân, Phạm Thùy Linh sống khép kín và ít chia sẻ chuyện đời tư. Vẫn đi diễn những show thời trang phù hợp, công chúng còn bắt gặp cô thử sức với công việc MC để kiếm thêm thu nhập.
Tháng 11.2018, Phạm Thùy Linh khoe ảnh đang mang bầu con đầu lòng lên mạng xã hội. Thông tin này khiến cho cả đồng nghiệp và cư dân mạng bất ngờ vì sau khi hủy hôn Trương Nam Thành, chân dài 30 tuổi không công khai bất kỳ mối quan hệ tình cảm nào.
Đến giai đoạn sinh nở, Phạm Thùy Linh tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật. Vài tháng gần đây, cô vẫn hào hứng chia sẻ những khoảnh khắc chăm sóc con lên trang cá nhân nhưng không nhắc nhiều đến cuộc sống hiện tại của mình.
Mới đây, Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2010 nhận lời mời trình diễn trong show thời trang ra mắt hai bộ sưu tập mới mang tên Bức thư tình số 1, Ánh sáng phương Đông diễn ra tối 30.7 sắp tới của nhà thiết kế Minh Châu. Ngoài ra, trong buổi trình diễn còn có sự trở lại của 5 chân dài đình đám một thời: Ái Châu, Bắc Linh, Trúc Nguyễn và Bích Trâm.
Phạm Thùy Linh là người yêu thích áo dài, có mối thân tình với nhà thiết kế Minh Châu. Vì thế nhận lời quay lại sàn diễn. Cô cho biết giữa rừng người đẹp hiện nay mình vẫn rất tự tin và sớm hòa nhập dù đã rời bỏ sân khấu lâu năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.