Hủy cuộc thi Nữ hoàng Biển Việt Nam 2013

02/06/2013 09:25 GMT+7

(TNO) Sáng 2.6, ông Trương Đăng Tuyến, Giám đốc Sở VH-TT-DL tỉnh Khánh Hòa, cho biết BTC Festival Biển 2013 đã quyết định loại vòng chung kết cuộc thi Nữ hoàng Biển Việt Nam năm 2013 ra khỏi chương trình Festival Biển năm nay.

Trước đó, vòng sơ tuyển cuộc thi này đã diễn ra tại 3 khu vực: Hà Nội, TP.HCM và TP.Nha Trang.

Theo kế hoạch, đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 9.6 tại sân khấu Quảng trường 2 Tháng 4, nhằm tìm kiếm người đẹp có đủ khả năng và tố chất đảm nhận vai trò quảng bá cho du lịch biển đảo nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung.

Tuy nhiên, ngày 1.6, Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ VH-TT-DL) đã thu hồi quyết định cho phép tổ chức cuộc thi Nữ hoàng Biển Việt Nam 2013, vì trong quá trình tổ chức vòng sơ tuyển, BTC cuộc thi đã không thực hiện đúng quy định về biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang, thi người đẹp và người mẫu.

Trong 40 thí sinh được chọn vào vòng chung kết, có 4 thí sinh không có hồ sơ đăng ký dự thi, 8 thí sinh nộp đơn đăng ký dự thi nhưng không có các thành phần hồ sơ kèm theo, 1 thí sinh viết đơn đăng ký dự thi nhưng không ký tên và không có các thành phần hồ sơ kèm theo…

Nguyễn Chung

>> Khởi động "Nữ hoàng biển Việt Nam 2013
>> Nha Trang đi tìm "Nữ hoàng Biển Việt Nam 2013
>> Người đẹp Vũ Ngọc Anh đồng hành cùng "Nữ hoàng Biển

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.