Hữu Long: Muốn biết Long thuộc giới tính nào, hãy đến gặp Long sẽ rõ!

15/01/2014 17:42 GMT+7

(iHay) Thí sinh Bước nhảy Hoàn vũ 2013 Hữu Long chia sẻ những gì người ta đồn về giới tính nghệ sĩ đâu có nghĩa là đúng.

(iHay) Thí sinh Bước nhảy Hoàn vũ 2013 Hữu Long chia sẻ những gì người ta đồn về giới tính nghệ sĩ đâu có nghĩa là đúng. Mình cứ phải đi đính chính đến bao giờ cho thoát khỏi búa rìu dư luận?

>> Ông bầu' Phúc Nguyễn: Hữu Long về cạnh tôi mới không bị đánh đổi thân xác
>> Siêu mẫu Hữu Long quyết thành công tại Bước nhảy Hoàn vũ

Siêu mẫu Hữu Long: Muốn biết Long thuộc giới tính nào thì cứ gặp Long sẽ rõ! 1
Hữu Long tập luyện trước khi bước vào cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2014

* Cơ duyên nào đã đưa bạn đến với cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ năm nay?

Niềm say mê đối với vũ đạo đã có trong con người Long từ lúc còn học cấp 3, Long rất thường nghe nhạc và xem MV của những ca sĩ nổi tiếng trong nước và trên thế giới. Trải qua 2 mùa giải Siêu mẫu Việt Nam, Long rất may mắn lại được tạo điều kiện học hỏi về bộ môn dancesport, Long “nghiện” luôn từ đó đến bây giờ.

Khi mọi thứ đã sẵn sàng, kinh nghiệm sân khấu, bản lĩnh của một người mẫu và máu đam mê trong người Long thật sự bùng nổ mà Bước nhảy Hoàn vũ lại là một sân chơi rất thích hợp. Chính vì vậy, khi được mời tham gia, Long đã ngay lập tức nhận lời và quyết định một lần nữa trở lại sân khấu với vai trò là một thí sinh đi thi.

* Là thí sinh ít kinh nghiệm với truyền hình nhất, bạn có tự tin sẽ tiến xa trong cuộc thi năm nay?

Tuy Long là thí sinh nhỏ tuổi, ít có kinh nghiệm truyền hình nên vẫn còn một chút lo lắng và bỡ ngỡ khi lên sóng trực tiếp, nhưng đó lại chính là động lực để Long luôn phải cố gắng không ngừng để theo kịp các anh chị.

Long biết đâu là ưu điểm và đâu là khuyết điểm của mình nên Long sẽ không ngừng phát huy thế mạnh và khắc phục điểm yếu để chinh phục giám khảo cùng những người luôn đồng hành, yêu mến Long.

Siêu mẫu Hữu Long: Muốn biết Long thuộc giới tính nào thì cứ gặp Long sẽ rõ! 1
Hữu Long và bạn nhảy


* Phản ứng của khán giả qua phần thi đầu tiên của bạn khá tốt. Bạn đã chuẩn bị như thế nào trước khi bắt đầu?

Để có được những phần mở màn khá ổn là kết quả của một thời gian Long cùng các anh chị thí sinh khác đã tập luyện rất vất vả từ trước khi cuộc thi bắt đầu 2 tháng. Long cảm thấy rất vui và may mắn vì khán giả đã yêu thích màn trình diễn vừa qua của Long. Đó cũng chính là động lực mạnh mẽ nhất để Long tiếp tục tập luyện và trình làng những bài nhảy tốt hơn nữa.
 

 
Người ta đồn đâu có nghĩa là đúng. Mình cứ phải đi đính chính đến bao giờ cho thoát khỏi búa rìu dư luận? Mà có khi càng đính chính người ta càng nghĩ mình như thế nên thôi.
Hữu Long
* Theo bạn, thí sinh nào trong cuộc thi năm này là đối thủ đáng gờm nhất của mình?

Cả 8 đối thủ còn lại của Long đều rất đáng gờm, tất cả mọi người đều có quyết tâm bền bỉ và nỗ lực hết sức mình. Long ngưỡng mộ tất cả và không thể nói trước được điều gì. Mỗi thí sinh đều là một ẩn số thú vị và luôn có thể bùng nổ trên sân khấu bất cứ lúc nào.

Hai tuần thi vừa qua chỉ mới là khởi đầu của một chặng đường đua thực sự mà giám khảo, các thí sinh và cả khán giả đều không thể đoán trước được điều gì. Đó là điểm hấp dẫn của chương trình mà Long vô cùng thích.

* Được biết, bạn cũng vừa quay lại với ông bầu Phúc Nguyễn. Phúc Nguyễn có “hậu thuẫn” cho bạn trong cuộc thi năm nay?

Từ trước đến giờ tuy không trực tiếp can dự vào mọi hoạt động của Long nhưng anh Phúc vẫn luôn là người có quyền quyết định trong định hướng của Long. Lần này, anh Phúc cũng ủng hộ Long tham gia cuộc thi và sẵn sàng giúp đỡ nếu Long gặp khó khăn gì trong suốt quá trình thi.

* Vì sao bạn lại quyết định quay trở lại với Phúc Nguyễn sau những “lùm xùm” trước đây?

Thật ra mọi thứ đều có lý do rất riêng của nó mà không phải lúc nào cũng giải thích huỵch toẹt ra là xong. Chuyện của Long và anh Phúc thì anh Phúc là người hiểu hơn ai hết.
 
* Mối quan hệ của bạn và Phúc Nguyễn bây giờ như thế nào? Hay chỉ là “bằng mặt nhưng không bằng lòng”?

Hoàn toàn tốt và không có chuyện hai mặt ở đây!

Siêu mẫu Hữu Long: Muốn biết Long thuộc giới tính nào thì cứ gặp Long sẽ rõ! 1
Muốn biết Long thuộc giới tính nào, thì cứ gặp Long sẽ rõ!”, siêu mẫu chia sẻ


Hữu Long và ông bầu Phúc Nguyễn


* Còn anh, anh có phải đánh đổi khi hoạt động trong showbiz không?

Long đánh đổi rất nhiều chứ, mà sự đánh đổi đầu tiên và lớn nhất đó là tình cảm gia đình gần gũi. Ít ai biết được cảm giác nhớ nhà và bữa cơm gia đình của Long như thế nào. Nhưng có con đường dẫn đến thành công nào lại bằng phẳng đâu? Long sẽ còn cho đi thêm cả thời gian, công sức, nỗ lực để phát huy khả năng của mình hơn nữa, thành công hơn nữa trên chính đôi chân của mình.

* Từ khi vào nghề đến nay, anh có nhận được những lời mời, đề nghị đánh đổi bằng tiền bạc hay thể xác nào không?

Cũng có, nhưng Long không để tâm, không trả lời. Vì sự nổi tiếng đó không bền!
 
* Người mẫu nam cũng thường dính phải tin đồn về giới tính, anh đã từng bị đồn đại như thế bao giờ chưa?

Chuyện bình thường thôi mà, người ta đồn đâu có nghĩa là đúng. Mình cứ phải đi đính chính đến bao giờ cho thoát khỏi búa rìu dư luận? Mà có khi càng đính chính người ta càng nghĩ mình như thế nên thôi. Long ít khi nào trả lời ai về câu hỏi giới tính cả. Muốn biết Long thuộc giới tính nào thì cứ gặp Long sẽ rõ!

* Cám ơn bạn đã chia sẻ

Phát Trần
Ảnh: NVCC

>> Siêu mẫu Hữu Long quyết thành công tại Bước nhảy Hoàn vũ
>> Giải vàng siêu mẫu Hữu Long đã được "cởi trói
>> Ông bầu' Phúc Nguyễn: Hữu Long về cạnh tôi mới không bị đánh đổi thân xác

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.