Hương Tràm: Tôi làm MV bằng tiền mồ hôi nước mắt

06/04/2016 08:50 GMT+7

(iHay) Người đẹp bật mí cô đã không đổi xe trong năm qua, để dành tiền thực hiện những sản phẩm âm nhạc bằng sức lao động của mình.

(iHay) Tối 5.4, giải Vàng The Remix 2016 Hương Tràm đã chính thức phát hành MV Vẫn luôn chờ mong. Người đẹp bật mí cô đã không đổi xe trong năm qua, để dành tiền thực hiện những sản phẩm âm nhạc bằng sức lao động của mình.

Hương Tràm diện crop-top xuyên thấu ra mắt MV mới vào tối 5.4
Nối tiếp hiệu ứng từ cuộc thi The Remix 2016, Hương Tràm chính thức giới thiệu MV Vẫn luôn chờ mong theo dòng nhạc dance. Vừa mới ra mắt MV Ngốc không bao lâu với 2 triệu lượt xem trên YouTube, Hương Tràm nhận được câu hỏi vì sao giới thiệu sản phẩm dồn dập khiến cái trước dễ bị “loãng”. Tuy nhiên quán quân The Voice 2012 chia sẻ dự án này cô đã bắt tay chuẩn bị rất lâu, trước cả MV Ngốc, cũng như quan niệm “bày nhiều món ngon để khán giả thích món nào dùng món đó”.
Sau những ồn ào khi mới đăng quang Giọng hát Việt, vấp phải nhiều chỉ trích của công chúng, Hương Tràm đã có một thời gian "lắng đọng". Cô tiết chế mốt khoe da thịt gây tranh cãi, cùng ê-kíp xây dựng hình tượng mới, không hẹn hò để tập trung vào sự nghiệp âm nhạc.
Mẹ Hương Tràm đến ủng hộ con gái
Trong thời gian Hương Tràm thi The Remix, mẹ cô đã thu xếp công việc riêng vào TP.HCM chăm sóc con
Cô chia sẻ: “Nhiều người hỏi nhà Hương Tràm khá giả, Hương Tràm có tận dụng sự giúp đỡ của gia đình không? Hương Tràm đã nhận được rất nhiều từ gia đình, đó chính là niềm đam mê âm nhạc. Hương Tràm đã tự lập được 4 năm nay rồi, và tự hào những MV mình thực hiện đều là tiền mồ hôi nước mắt, là sức lao động của Tràm trong suốt thời gian qua”.
Giọng ca xứ Nghệ tâm sự sau gần 4 năm lập nghiệp, cô đã mua được nhà và xe hơi bằng khả năng của mình. Trong thời gian qua cô chưa vội đổi xe mới vì để đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc.
Nói về MV này, Hương Tràm cho biết đây là sản phẩm được cô quay hình tại Mũi Né - Phan Thiết với thời gian 2 ngày liên tục. Thực hiện MV lần này vẫn là ê-kíp đã gắn bó với cô trong sản phẩm I still loving you. Đóng cặp với Hương Tràm trong MV này là người mẫu Dương Mạc Anh Quân. Tâm sự về quá trình quay, giọng ca Ngốc kể rằng cảnh hôn cùng nam chính là điều cô nhớ nhất. Ngoài đời, Hương Tràm và Anh Quân là hai người bạn thân, chính vì vậy khi diễn cảnh tình cảm cả hai chỉ thấy buồn cười và khó nhập vai. Nói về cảnh quay này, Hương Tràm cười và kể rằng: “Đây là lần đầu tiên tôi và Dương Mạc Anh Quân hôn nhau. Tuy nhiên, vì quá thân thiết nên khi hôn… tôi không có cảm giác gì. Dù hôn môi nhưng tôi cảm nhận cả hai như đang hôn má nhau vậy”.
Dương Mạc Anh Quân cũng tiết lộ ngay trong buổi lễ ra mắt MV khi phóng viên truy hỏi về nụ hôn: "Thật ra là cắn, vì cảnh hôn được quay cuối cùng và rất mệt, nên lúc đó Quân và Tràm chỉ muốn cắn nhau thật nhanh để cho qua".
Đến mừng Hương Tràm ngoài mẹ cô còn có nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Only C, ca sĩ Maya, Cao Thái Sơn, đạo diễn Kawaii, người mẫu Dương Mạc Anh Quân...
Dương Mạc Anh Quân bên "người tình bé nhỏ" trong MV
Cao Thái Sơn
Producer Only C
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Kế hoạch lâu dài trong năm 2016 của Hương Tràm là liên tục phát hành các ca khúc nhạc dance.
Chim Gõ Kiến
Ảnh: Huy Nguyễn



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.