Hương Tràm, Soobin Hoàng Sơn tự tin huấn luyện thí sinh hát dân ca

18/07/2017 07:32 GMT+7

Trước câu hỏi về khả năng huấn luyện các thí sinh hát dân ca, Hương Tràm và Soobin Hoàng Sơn đều tự tin khẳng định mình hoàn toàn có khả năng mang tới những tiết mục dân ca đặc sắc.

Chiều 17.7, buổi ra mắt chương trình Giọng hát Việt nhí 2017 đã diễn ra tại TP.HCM với sự xuất hiện của bốn huấn luyện viên (HLV) gồm Hương Tràm, Tiên Cookie, Vũ Cát Tường, Soobin Hoàng Sơn và giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương.
Với việc ngày càng “trẻ hóa” dàn HLV, khả năng huấn luyện của các nghệ sĩ trẻ tiếp tục nhận được sự quan tâm từ truyền thông và khán giả. Đặc biệt, trong buổi họp báo, một câu hỏi khó được đặt ra là “Giả sử có một vài em hát rất hay dòng nhạc dân ca thì liệu có làm khó cho HLV không?”. Điều đó khiến mọi người tò mò về phản ứng của 4 HLV vốn có sở trường nhạc trẻ, pop, ballad.
Nếu như năm ngoái, Vũ Cát Tường từng dìu dắt một thí sinh lên ngôi vị cao nhất với ca khúc mang âm hưởng dân ca thì câu hỏi này có thể xem như dành cho Hương Tràm và Soobin Hoàng Sơn. Tuy nhiên, hai giọng ca trẻ khẳng định cả hai đều sinh trưởng trong gia đình có truyền thống về nhạc dân ca cũng như có quá trình dài tìm hiểu về âm nhạc dân tộc.
Bốn HLV Soobin Hoàng Sơn, Hương Tràm, Tiên Cookies và Vũ Cát Tường thân thiết chụp ảnh
Hương Tràm cho rằng: “Khi gặp các bé hát dòng nhạc dân ca, không chỉ với tôi mà kể cả Vũ Cát Tường và Soobin Hoàng Sơn hoàn toàn tự tin về khả năng huấn luyện các thí sinh yêu thể loại nhạc này”.
Trong khi đó, Soobin Hoàng Sơn bày tỏ sự trân trọng với các bé chọn dòng nhạc dân ca. Anh cũng chia sẻ thêm: “Trong một khoảnh khắc bất chợt, tôi vô tình ngồi nghe một đứa bé hát dân ca. Bản thân tôi thực sự rung động và cảm thấy có gì đó thu hút hơn so với dòng nhạc nhẹ”.
Không chỉ dùng lời nói, Soobin Hoàng Sơn và Hương Tràm còn bất ngờ tung hứng thể hiện làn điệu dân ca Bắc bộ “cực ngọt” trong buổi họp báo.
Khác với 4 mùa giải trước, năm nay Giọng hát Việt nhí mở rộng độ tuổi dự thi từ 5 đến 15 tuổi. Ngoài ra, bên cạnh ban cố vấn âm nhạc, các ca sĩ “chủ nhân” của những ca khúc được trình diễn cũng đến hỗ trợ để thí sinh tự tin hơn. Đặc biệt, tại vòng loại Đối đầu, HLV sẽ có quyền cứu thí sinh của đội khác, tuy nhiên sẽ không cứu trực tiếp trên sân khấu mà đích thân HLV đến nơi sinh sống của thí sinh trao lại món quà bí mật này.
Dự kiến, chương trình sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 12.8 trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.