Hương Tràm sốc khi bị nhầm là 'gái bao'

07/09/2016 10:32 GMT+7

(iHay) 'Chuyện ca sĩ, diễn viên gặp những khán giả hay tình huống khiếm nhã bình thường như cân đường hộp sữa', nữ ca sĩ Ngại ngùng cho biết.

(iHay) Thời gian gần đây, Hương Tràm gây nhiều chú ý khi thường xuyên có những cử chỉ thân thiết với 'đàn anh' Quang Hà. Mới đây nhất, là dòng trạng thái của nữ ca sĩ Ngại ngùng cho biết cô bị một khách du lịch nhầm là 'gái bao' khiến nhiều khán giả thêm chú ý.

>> Bắt gặp Hương Tràm thân thiết, quàng vai Quang Hà ở một nhà hàng
>> Những khoảnh khắc sao Việt tận tâm giúp đỡ đàn em

Ảnh chụp màn hình dòng trạng thái gây xôn xao cộng đồng mạng
Tối 6.9, Hương Tràm chủ động đăng tải nội dung (được chụp lại màn hình) lời đề nghị khiếm nhã: rủ đi du lịch chung khoảng 10 ngày rồi sẽ mua cho một chiếc xe hơi. Cô còn đăng công khai hình ảnh và nickname tài khoản Facebook của người đàn ông này trên trang cá nhân của mình. 
Nguyên văn lời mời mọc của người đàn ông có lời lẽ khiếm nhã với Hương Tràm: "Tôi là Jake, doanh nhân đến từ Mỹ. Tôi có 10 ngày ở Việt Nam. Tôi có thể mua một chiếc xe đắt tiền nếu em chịu đi du lịch cùng tôi. Đây là vé của tôi đến Việt Nam".
Hương Tràm chia sẻ: "Đang đưa cốc nước lên miệng thì phun ra hết. Cảm thấy bị khủng bố tinh thần buổi sớm. Chuyện quái quỷ gì xảy ra thế này, cả nhà ơi cứu em với, người này ở đâu ra thế này, cho em xin hai chữ bình yên".
Tuy gắn liền với hình tượng sexy, gợi cảm trên sân khấu nhưng ngoài đời, quán quân Giọng hát Việt 2012 có cuộc sống khép kín 
Sau khi đăng tải thông tin cầu cứu, Hương Tràm nhận được hơn 5 ngàn like, quan tâm của cộng đồng mạng. Trong đó, có nhiều bạn bè của cô dí dỏm đề nghị: "Cứ đi rồi chụp thuốc mê lão ấy, lấy xe hơi luôn đi Hương Tràm". Chẳng vừa gì, nữ ca sĩ Ngại ngùng đáp trả: "Ý tưởng hay quá chị ơi nhưng cách làm quen của lão ấy thô lỗ quá nên thôi". (cười)
Ngay sau đó, iHay.vn đã liên hệ với Hương Tràm để hỏi thêm cô về sự việc. Nhiệt tình chia sẻ lại câu chuyện nhưng nữ ca sĩ  không muốn sự việc đi quá xa, cô nói: "Chuyện ca sĩ, diễn viên gặp những khán giả hay tình huống khiếm nhã bình thường như cân đường hộp sữa. Đôi khi mình không thể giận hay làm dữ mà phải xử lý tình huống một cách nhẹ nhàng thôi, nhưng với những trường hợp quá quắt thì coi chừng Hương Tràm đó, tôi không hiền lắm đâu". (cười)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.