Hương Tràm lái xe đưa quán quân Giọng hát Việt nhí đi tập The Remix

05/03/2016 15:33 GMT+7

(iHay) Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên đã đưa đón Quán quân Giọng hát Việt nhí Hồng Minh đến phòng thu để tập luyện.

(iHay) Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên đã đưa đón Quán quân Giọng hát Việt nhí Hồng Minh đến phòng thu để tập luyện cho tiết mục đêm 6.3 của cô trong The Remix với thể loại Bollywood, Latino, Chillout.
Lựa chọn cho tuần này thật khó sau khi Hương Tràm liên tiếp được điểm cao và giám khảo đã dành cho cô những lời khen có cánh. Thậm chí tuần vừa qua với ca khúc Tâm hồn của đá, Hương Tràm phá kỷ lục The Remix 2016 với 4 điểm 10 tuyệt đối.
Chính vì vậy, sự kết hợp của Hương Tràm và bé Hồng Minh trong ca khúc Mưa bay tháp cổ đang được fan của cô chờ đợi.
Như một huấn luyện viên thực thụ, Hương Tràm cho biết, giọng hát của Hồng Minh đầy nội lực và tính cách của cô bé còn dễ thương. Cộng tác với Hồng Minh, Hương Tràm cảm giác như được sống lại thời 17 tuổi và bước chân vào cuộc thi Giọng hát Việt.
Sau khi Hoàng Thùy Linh xin rút khỏi chương trình The Remix, Hương Tràm và Noo Phước Thịnh là hai cái tên được kỳ vọng nhiều hơn cả. Sự tự tin nhắm đến ngôi vị quán quân ngay từ đầu của Noo, cùng với sự không khoan nhượng của Hương Tràm đã khiến cho The Remix ngày một sôi nổi.
Hương Tràm tự lái xe hơi đến đón Hồng Minh
Quán quân Giọng hát Việt nhí 2015 rạng rỡ được nữ ca sĩ đến đón cùng tập luyện
Hồng Minh cho biết em rất thích múa nên trên nền nhạc của Mưa bay tháp cổ
Hai quán quân tập trung cao độ cho đêm thi sắp tới
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.