Hương Tràm hôn Đức Phúc xóa tin đồn mâu thuẫn

20/09/2018 22:39 GMT+7

Những tưởng 'cơm không lành canh không ngọt' sau vụ Đức Phúc gục mặt khóc trên sân khấu khi Hương Tràm loại sạch thí sinh, hai huấn luyện viên The Debut đã có nụ hôn xã giao thân thiết khi nam ca sĩ ra mắt sản phẩm mới.

Sau thời gian bận rộn với lịch diễn cũng như các hoạt động nghệ thuật cá nhân, Đức Phúc đã chính thức đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop bằng MV Còn yêu đâu ai rời đi được phát hành vào hôm nay 20.9.
Đến mừng quán quân Giọng hát Việt là các huấn luyện viên The Debut Hoàng Thùy Linh và Hương Tràm. Trên ghế nóng chương trình này, giọng ca xứ Nghệ nhiều lần mâu thuẫn với học trò Mỹ Tâm khiến anh bật khóc trên sóng truyền hình. Căng thẳng dâng đến đỉnh điểm khi Hương Tràm còn loại sạch thí sinh của Đức Phúc để dọn đường đưa học trò lên ngôi quán quân. Nói về quan hệ giữa các huấn luyện viên, Đức Phúc từng chia sẻ: "Đường ai nấy đi, nhà ai nấy ở và tình chị em như... Diên hi công lược. Tôi là Cao Quý Phi, thì chị Linh là Nhàn Phi, còn chị Tràm là Anh Lạc (cười)".
Có thể thấy mối quan hệ giữa Hoàng Thùy Linh, Hương Tràm và Đức Phúc vẫn tốt đẹp sau khi chương trình kết thúc Ảnh: N.M
Đến mừng "em út" ra sản phẩm, Hoàng Thùy Linh chia sẻ chị em ngoài đời vẫn nói chuyện, vui vẻ như bình thường bởi ai cũng hiểu rằng mỗi người có một quan điểm khác nhau. Do đó ngay từ đầu bộ ba đã thống nhất công việc là công việc, không liên quan đến mối quan hệ ngoài đời, công tư phân minh.
Sự kiện cũng không thể thiếu một bộ ba khác đó là nhà "Hoa Dâm Bụt" với Đức Phúc, Hòa Minzy và Erik. Cũng tại đây, Hòa Minzy chia sẻ về việc ồn ào "chui" vào khu vực hậu trường của lễ trao giải Soribada Best K-Music Awards khiến fan Kpop tức giận. Cô cho biết không có ý xâm phạm đời tư của các ca sĩ Hàn Quốc, đặc biệt là nhóm BTS, đồng thời sau này sẽ chừng mực và đứng đắn hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.