Hương Tràm đi chơi cùng 'tình cũ' Bùi Anh Tuấn trên đất Mỹ

23/05/2016 12:05 GMT+7

(iHay) Lần đầu tiên Hương Tràm được đón sinh nhật xa nhà, nhưng bù lại bên cạnh cô lại có hai người đồng nghiệp thân thiết là Bùi Anh Tuấn và Cao Thái Sơn.

(iHay) Đi Mỹ lưu diễn ngay dịp sinh nhật nên lần đầu tiên Hương Tràm được đón tuổi mới xa nhà. Nhưng bù lại, bên cạnh cô lại có hai người đồng nghiệp thân thiết là Bùi Anh Tuấn và Cao Thái Sơn.

Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn dù không còn yêu nhau nhưng vẫn giữ được tình bạn bè 
Từ đầu tháng 5, sau khi ra mắt MV Vẫn luôn chờ mong, Hương Tràm đã có tour diễn quanh nước Mỹ trong vòng một tháng. Tại đây, nữ ca sĩ có dịp hội ngộ 'tình cũ' Bùi Anh Tuấn và Cao Thái Sơn. Được biết, chuyến lưu diễn của Hương Tràm được ban tổ chức lo lắng chu đáo. Cô được sắp xếp ở khách sạn 5 sao đắt đỏ ở Las Vegas.
Hương Tràm kể mình và Bùi Anh Tuấn đã rất thích thú khi được tham quan Georgia Aquarium - thủy cung lớn nhất thế giới nằm ở Atlanta, Georgia. Tại đây cả hai đã có dịp khám phá nhiều loài sinh vật biển lạ. Khu tham quan này có đến 120.000 động vật biển và 5 phòng để tham quan, vì vậy, Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn phải mất gần một ngày để đi được hết Georgia Aquarium.
Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn thân thiết đi chơi chung
Không chỉ ở khách sạn 5 sao, tham quan khu thủy cung lớn nhất thế giới, Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn còn được bạn giới thiệu ăn những món ăn độc đáo ở Mỹ. Cô còn được Cao Thái Sơn dẫn đi khám phá tháp Eiffel nổi tiếng ở Las Vegas. Đây là bản sao được cho giống nhất với kinh đô ánh sáng của Pháp. Ngoài ra, Hương Tràm cũng có dịp tham gia một buổi tiệc sôi động của giới trẻ Mỹ.
Hương Tràm nói mình rất may mắn vì dù còn ít tuổi những đã có dịp mở mang tầm mắt ở nhiều địa điểm nổi tiếng. Đây cũng là cách để cô hiểu biết hơn về nhiều nền văn hóa trên thế giới thông qua các chuyện lưu diễn.
Giọng ca Ngốc sẽ trở về nước vào cuối tháng 5. Ngay sau đó cô sẽ tất bật với lịch diễn dày đặt đã được chuẩn bị tại Việt Nam. Ngoài ra, cô sẽ sớm công bố dự án liveshow dành cho học sinh, sinh viên của mình vào thời gian tới.
Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn nhí nhảnh như đôi tình nhân
Các nghệ sĩ thân thiết khi lưu diễn cùng nhau
Hương Tràm tranh thủ khoe khách sạn 5 sao được ban tổ chức đặt ở Las Vegas
Trong một số hình ảnh, cô cũng rất thân thiết với đàn anh Cao Thái Sơn
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.