Hương Tràm đến chúc mừng Cao Thái Sơn ra mắt MV

10/06/2016 13:47 GMT+7

(iHay) Đến chúc mừng 'đàn anh' Cao Thái Sơn, nữ ca sĩ Vẫn luôn chờ mong diện jumpsuit vàng trẻ trung.

(iHay) Vốn là 'đàn em' thân thiết với Cao Thái Sơn nên Hương Tràm không thể vắng mặt trong buổi ra mắt MV mới - Feel the beat đánh dấu sự trở lại showbiz Việt sau thời gian dài vắng bóng của nam ca sĩ. 

>> Cao Thái Sơn ngất xỉu vì sốc nhiệt khi quay MV
>> Hương Tràm đi chơi cùng 'tình cũ' Bùi Anh Tuấn trên đất Mỹ

Hương Tràm mặc bộ jumpsuit đến chúc mừng 'đàn anh' Cao Thái Sơn 
Cô gặp 'tình cũ' Bùi Anh Tuấn tại sự kiện
Hộ tống Hương Tràm đến buổi ra mắt MV của Cao Thái Sơn là chàng trai Tây điển trai, trong khi đó "tình cũ" Bùi Anh Tuấn của nữ ca sĩ Vẫn luôn chờ mong đi một mình đến sự kiện. Cả hai vui vẻ khi có dịp gặp lại nhau nhân sự kiện ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của "đàn anh" tối 9.6.
Ngoài đời, Bùi Anh Tuấn và Cao Thái Sơn là hai người bạn thân thiết. Còn Hương Tràm là người em, thường cùng nam ca sĩ Feel the beat chia sẻ nhiều kỷ niệm vui buồn khi cả hai có những ngày dài lưu diễn ở trời Tây. Vì vậy, trong lần hội ngộ này, cả ba đã tranh thủ trò chuyện và còn nán lại thật lâu khi buổi ra mắt MV mới đã kết thúc.
Sau 2 năm lên kế hoạch và thực hiện, Cao Thái Sơn mới có thể ra mắt MV Feel the beat. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại showbiz Việt sau thời gian anh chuyên tâm cho việc lưu diễn.
Ca khúc là sự hợp tác của Cao Thái Sơn và nhà sản xuất người Mỹ - Richard Garcia. Trong sự kiện, nhà sản xuất này cũng đến dự và dành nhiều lời khen cho nam ca sĩ Con đường mưa.
Cùng xem một số hình ảnh trong buổi ra mắt MV Feel the beat của Cao Thái Sơn:
Cao Thái Sơn cùng ê kíp trình diễn lại ca khúc trong buổi ra mắt MV 
Bộ trang phục lạ của nam ca sĩ Con đường mưa
Bùi Anh Tuấn đến sớm để tặng hoa cho bạn thân
Ông bầu Hoàng Tuấn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.