Hương Tràm cover hit 'Phía sau một chàng trai' của Soobin Hoàng Sơn

15/02/2020 15:50 GMT+7

Bên cạnh việc học tập, Hương Tràm còn dành thời gian thực hiện dự án The Nomad 2 với chất nhạc mới lạ, hiện đại hơn.

Sau thành công của The Nomad tập 1, Hương Tràm chính thức ra mắt tập 2 với bản hit của Soobin Hoàng Sơn. Theo tiết lộ của nữ ca sĩ, bản cover ca khúc Phía sau một chàng trai là món quà cô dành tặng khán giả, đặc biệt là những tâm hồn mỏng manh, cô đơn nhân dịp lễ Tình nhân. Ca khúc này là bản hit từng được Soobin Hoàng Sơn thể hiện cuối năm 2016 do hit-maker Tiên Cookie sáng tác.

Hương Tràm tiếp tục thực hiện dự án The Nomad với bài hát Phía sau một chàng trai

Ảnh: NVCC

Chia sẻ về lý do chọn ca khúc Phía sau một chàng trai, Hương Tràm cho biết: "Có thể bởi Tràm luôn tưởng tượng chính là mình khi nghe bản gốc từ anh Soobin. Các bạn biết đấy, là con gái theo như Tràm hiểu, rõ ràng vẫn luôn là người chịu nhiều thiệt thòi và lùi bước dễ dàng hơn. Khi Tràm hát ca khúc này với sự cho phép của nhạc sĩ Tiên Cookie, Tràm đã cố gắng thể hiện rõ nét nhất theo một cách riêng trong The Nomad". Bản phối này tiếp tục được thực hiện bởi nhà sản xuất âm nhạc Tâm Vinh, đồng thời, đạo diễn Duy Anh cũng hợp tác với giọng ca Em gái mưa mang đến cho khán giả những giây phút thổn thức và rung động.

Giọng ca Em gái mưa dành thời gian cho gia đình khi về Việt Nam ăn tết

Ảnh: FBNV

Chia sẻ về thắc mắc của fan về dự định trở lại Việt Nam, giọng ca Cho em gần anh thêm chút nữa cho biết: "Chắc là Tràm nghĩ bao giờ các bạn fan nhớ Tràm đủ và cho Tràm một khoảnh thời gian cụ thể thì Tràm sẽ về để bên cạnh các bạn". 

Hương Tràm khoe ảnh làm việc với biên đạo múa nổi tiếng trên Instagram cá nhân

Ảnh: Instagram NV

Trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Hương Tràm bí mật về Việt Nam để tạo bất ngờ cho gia đình. Nữ ca sĩ bày tỏ trên trang cá nhân: "Nhà là nơi để trở về không về là bị đánh đít, dù là nghệ sĩ hay là du học sinh cũng cố gắng tết về bên gia đình, không bị gạch tên thì sợ lắm". Hương Tràm không đi hát thay vào đó cô dành thời gian bên cạnh gia đình và gặp gỡ bạn bè sau quãng thời gian du học. Dù ở Việt Nam khá ngắn và rơi vào đúng mùa dịch bệnh Covid-19 nên Hương Tràm không đi được nhiều nơi. Sau kỳ nghỉ tết, giọng ca Ra là em đâu quá mong manh quay trở lại Mỹ, cô cũng không quên gửi lời chúc sức khỏe đến người hâm mộ. Trên trang Instagram cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên cập nhật cuộc sống hằng ngày đồng thời khoe khoảnh khắc tập nhảy cùng với biên đạo múa từng làm việc với Britney Spears và nhóm nhạc Girls Generation. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.