Hương Tràm chia sẻ về cuộc sống ở nhà thuê trên đất Mỹ

18/09/2019 11:43 GMT+7

Hương Tràm vừa đăng tải bức ảnh chụp kèm theo những dòng chia sẻ về cuộc sống của mình nơi xứ người. Gặp không ít khó khăn khi ở nhà thuê song cô vẫn hài lòng với những gì mình lựa chọn.

Nữ ca sĩ kể lại câu chuyện được một người bạn ngưỡng mộ vì dũng cảm rời bỏ showbiz để sang Mỹ học tập khi còn khá trẻ. Cô tâm sự: “Chọn lựa ra đi là Tràm. Chọn lựa từ bỏ những rực rỡ là Tràm. Chọn lựa rời xa bố mẹ, cũng là Tràm. Chọn lựa xa hàng quán ven đường, xa con đường thân thuộc về nhà, xa bạn bè, xa những người yêu thương mình để một mình sang Mỹ du học, cũng Tràm, chứ không ai khác".
Hương Tràm khẳng định cô đang tận hưởng cuộc sống của một người bình thường với nhiều điều thú vị. Cô chia sẻ: “Đó là một sáng ra khỏi nhà không cần make-up mà không sợ bị soi xét, là những chiều nằm trong căn nhà thuê nghĩ về mình của hôm qua, hôm nay và ngày mai. Là chổng mông lên giặt giũ, là nhà thuê cũng có lúc cháy máy điều hòa vã mồ hôi thức trắng, là chạy từ trên đồi cao xuống một mình hét ầm ĩ lên mặc kệ mọi người xung quanh chỉ trỏ cười nói”.
“Tràm thấy mình bây giờ thật sảng khoái và tươi mới. Cái nghèo này thật phong phú vì nó chứa đựng sự thật, giàu có bằng niềm tin nhưng thực chất đôi khi lại rất nghèo nàn. Hành trình học cách trưởng thành không chỉ là một chuyến đi xa, mà nó diễn ra mỗi ngày, từ lúc bạn biết nhận thức đúng sai đến tận khi lúc tóc đã bạc, mắt đã mờ cũng chưa chắc có thể đưa ra một kết luận chính xác. Càng hiểu biết thì lại càng thấu là mình chưa biết gì”, cô nói thêm.

Hình ảnh giản dị của giọng ca Em gái mưa trên đất Mỹ

Ảnh: FBNV

Cuối dòng trạng thái, Hương Tràm khẳng định cô vẫn giữ một trái tim son trẻ, dù sống ở bất kỳ đâu, yêu bất kỳ ai vì nữ ca sĩ quan niệm: “Chúng ta chỉ sống một lần duy nhất trong đời". Dòng trạng thái của Hương Tràm nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Đây là lần hiếm hoi giọng ca Duyên mình lỡ tiết lộ về cuộc sống của mình sau khi từ bỏ hào quang showbiz để sang Mỹ học tập. Một khán giả động viên: “Tràm là một chiến binh dũng cảm, đang tận hưởng cuộc sống bình yên. Với chị, cuộc sống như Tràm bây giờ là cuộc sống hưởng thụ mà không phải ai muốn cũng được”. “Chị đồng ý, chỉ có mình mới thấu hiểu điều gì làm mình an yên và hạnh phúc. Còn quá nhiều thời gian cho cô bé tung tăng, giọng hát còn sài được 60 năm nữa nên không bao giờ cần vội", Lệ Quyên động viên đàn em.
Hồi tháng 5.2019, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Hương Tràm gây bất ngờ khi quyết định tạm ngưng ca hát. Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Chia sẻ về quyết định này, nữ ca sĩ tâm sự do cô không sắp xếp được công việc nên dẫn đến tình trạng mất cân bằng trong cuộc sống. Giọng ca sinh năm 1995 tiết lộ trong nhiều năm qua, cô thường xuyên mất ngủ và phải dùng thuốc an thần. Sang Mỹ du học, Hương Tràm thường xuyên chia sẻ về cuộc sống giản dị của mình nơi xứ người. Dù không còn tham gia nghệ thuật đều đặn như trước nhưng cô vẫn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.