Hương Tràm bức xúc khi bị nhận xét 'hết thời, được vài bài rồi tịt ngóm'

03/06/2019 16:52 GMT+7

Trên trang cá nhân, Hương Tràm chia sẻ câu chuyện từng bị một số người đi xe sang mỉa mai 'nghệ sĩ cũng có thời'. Nữ ca sĩ cũng khiến khán giả chú ý khi tự nhận mình đã 'hết thời'.

Sau khi tuyên bố tạm dừng sự nghiệp ca hát để sang Mỹ du học, ca sĩ Hương Tràm vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh trên facebook cá nhân để mọi người theo dõi. Mới đây, trên tài khoản mạng xã hội, Hương Tràm chia sẻ dòng trạng thái thể hiện sự bức xúc về việc từng bị gọi là "hết thời" khi còn ở Việt Nam.
Theo lời kể của Hương Tràm, trong một lần đi ăn cùng vài người bạn nghệ sĩ tại địa điểm công cộng, cô bị một nhóm khán giả nam "ăn mặc bóng bẩy, nói chuyện ồn ào, tóc tai là lượt, hiệu từ trên xuống dưới" nhận ra. Lập tức, họ buông lời nhận xét với thái độ mỉa mai: "Nghệ sĩ có thời, vài bài hát rồi tịt ngóm ấy mà".
Nữ ca sĩ sinh năm 1995 cho biết cô không quá để tâm việc bị gọi là "hết thời" hoặc những lời nói tương tự. Tuy nhiên, nhóm bạn đi cùng giọng ca Ra là em đâu quá mong mang lại chưa quen việc đối đầu với ý kiến tiêu cực của công chúng. "Bạn bè tôi có vài bạn mới vào nghề nên nghe xong cũng hơi tái mặt. Cũng có người trầm ngâm, hoang mang vì thấy người có tiền nói thế, hay có khi lại đúng. Nghĩ lại thương mấy bạn trẻ. Tôi có chút bình tĩnh hơn, trấn tĩnh các bạn cứ cười rồi mặc sức mà ăn đi cho ngon nốt chỗ dở, chứ đức độ như các anh thì chắc gì ngày mai doanh nghiệp ta "vẫn còn", cô viết trên trang cá nhân.
Hương Tràm trải lòng về chuyện từng bị nhận xét "hết thời" Ảnh: Chụp màn hình
"Lần đầu chứng kiến học trò mình biết cười khẩy, thôi cũng cho các em nhận biết một tí gọi là vị mắm tôm quá đát. Một buổi đi ăn hồn nhiên với mình bỗng nhận một cú tát vêu tâm hồn. Mình cứ nhớ mãi khuôn mặt đức độ của hai bác thôi, ta nói 40 tuổi đổ lên là phải tự chịu trách nhiệm về khuôn mặt của mình. Tội là tội lớp người lao động dưới trướng, tội là tội gia đình con cái cháu chắt cần định hướng giáo dục”, Hương Tràm bày tỏ thái độ bất mãn.
Ngoài ra, kết thúc những dòng chia sẻ, Hương Tràm còn viết: “Em cũng xin tuyên bố, em đã hết thời”. Dòng trạng thái của giọng ca Duyên mình lỡ nhanh chóng thu hút sự chú ý của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Nhiều khán giả cũng bày tỏ sự bức xúc không kém nữ ca sĩ, đồng thời nhiều người lên tiếng bênh vực, khẳng định Hương Tràm luôn có chỗ đứng trong lòng khán giả. "Tràm của em chả bao giờ là hết thời. Trường tồn mãi mãi và mãi mãi trường tồn cho dù thời gian có ngừng lại", "Dù Tràm có hết thời thì các bài hát của Tràm và Tràm vẫn mãi luôn trong lòng khán giả", "Chả biết chị có hết thời hay không, nhưng đối với em chị cứ quanh quẩn trong tim"... hàng loạt người hâm mộ thể hiện tình cảm với thần tượng. 
Từ khi sang Mỹ, Hương Tràm chia sẻ những hình ảnh vui vẻ, đồng thời bày tỏ sự hào hứng khi đã gác lại hào quang, sống với con người thật của mình  Ảnh: FBNV
Hương Tràm đã lên đường sang Mỹ để du học từ ngày 25.5 vừa qua. Để đưa ra quyết định này, nữ ca sĩ cũng phải trăn trở và suy nghĩ trong một khoảng thời gian dài. Hương Tràm cho biết sang Mỹ du học là ước mơ thuở bé của cô, nhưng vì vòng xoay cơm, áo, gạo, tiền mà đến nay mới có thể thực hiện được. Để có thể trang trải thời gian đầu ổn định cuộc sống ở Mỹ, Hương Tràm đã bán căn nhà chung cư cũ và chiếc xe cô hay dùng đi diễn.
Quyết định sang Mỹ du học của Hương Tràm vấp phải nhiều đồn đoán, có người cho rằng nữ ca sĩ đang mang thai và sang Mỹ để sinh con. Tuy nhiên, nữ ca sĩ gốc Nghệ An đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn thất thiệt này. Trước đó, chủ nhân hit Em gái mưa cũng khẳng định cô vẫn đi diễn nếu có show ở Mỹ để trang trải cuộc sống: “Khi sang bên này, nếu như nhận được show diễn, tôi vẫn đi hát chứ. Tôi đi du học và trải nghiệm, nếu cuối tuần có show diễn thì tôi vẫn nhận. Mọi người đã biết, bên kia mọi thứ rất đắt đỏ. Tôi là người tự lập 7 năm nay, giờ là lúc nào rồi chẳng lẽ lại còn khiến bố mẹ lo lắng chuyện tiền bạc hay sao. Qua bên này, tôi vẫn phải có công việc và mọi người phải vui cho Tràm đúng không. Sở trường của Tràm là hát, nếu có show diễn thì tôi vẫn nhận. Tôi phải làm để trang trải chứ. Chẳng lẽ mọi người muốn tôi đi bán thức ăn nhanh hay công việc gì khác? Chẳng lẽ tôi phải nói như thế để những người không hiểu họ vừa lòng?”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.