Hương Tràm bị móc túi ở Mỹ

22/11/2019 16:12 GMT+7

Hương Tràm đăng tải bài viết chia sẻ về việc bị móc túi ở Mỹ. Điều đó khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Dù tuyên bố tạm ngưng ca hát, sang Mỹ du học song mọi hoạt động của Hương Tràm vẫn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Mới đây, nữ ca sĩ khiến nhiều người lo lắng khi đăng tải hình ảnh chụp tại sân bay kèm theo dòng trạng thái chia sẻ về sự cố bị mất ví. Giọng ca Em gái mưa viết: “Cứ bay một mình là y như rằng. Đến bao giờ những kẻ móc túi mới lãng quên mình nhỉ? New York mộng mơ, ngó lơ mất cái bóp. Giải ngố kiểu không xu dính túi đây".

Dòng trạng thái của nữ ca sĩ khiến fan lo lắng

Ảnh: Chụp màn hình

Dòng chia sẻ của Hương Tràm nhanh chóng nhận được sự quan tâm của bạn bè, người hâm mộ. Một số khán giả lo lắng trước thông tin nữ ca sĩ đăng tải và gửi lời an ủi cô. Một tài khoản bình luận: “New York sao mà loạn hơn Việt Nam vậy. Cái bộ lạc hai ngón đó ở một nước văn minh vẫn không tuyệt chủng nhỉ?”. “Cẩn thận chị nhé, tên móc túi to gan thật", một fan khác an ủi. Khán giả khác hài hước: “Tên trộm nào to gan thế nhỉ, dám móc túi em gái mưa, không sợ bị sét đánh à".
Được biết Hương Tràm không phải là nghệ sĩ Việt duy nhất gặp sự cố bị móc túi ở xứ người. Trước đó, Ngô Thanh Vân cũng gặp phải tình huống tương tự khi ở châu Âu. Người này lợi dụng lúc diễn viên Hai Phượng chen chút giữa chốn đông người để thực hiện hành vi móc túi. Ngô Thanh Vân kể lại: “Nó lấy hết điện thoại chế giờ nó móc luôn bóp tiền chế. Cảnh báo cho những bạn Việt Nam du lịch ở châu Âu, Pháp, Anh gì cũng vậy nhe. Hôm qua đi vô chỗ đông người chen chút, mấy “mẹ" trùm đầu chen chen đụng đụng mình xoay lại cái bóp đeo mở hộc và cái bóp nhỏ đựng tiền biến mất trong tích tắc”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.