Hương Tràm bắt lỗi bạn gái hot girl của tiền vệ Quang Hải

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
16/06/2018 10:09 GMT+7

Tập 2 chương trình The Debut - Dự án số 1 lên sóng tối 15.6 gây bất ngờ với sự xuất hiện của thí sinh Nhật Lê, từng được dân mạng biết đến là bạn gái hot girl của Quang Hải, tiền vệ U.23 Việt Nam.

Nhật Lê quê ở Quảng Nam, là sinh viên Trường đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương Hà Nội. Cô sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, được nhiều người biết đến khi trở thành bạn gái của Quang Hải, tiền vệ U.23 Việt Nam. Nhật Lê tiết lộ cả bạn trai lẫn gia đình đều cổ vũ hết mình việc cô vào TP.HCM thi hát.
Khác với vẻ dịu dàng, thùy mị trong những bức ảnh thường thấy, Nhật Lê xuất hiện trên sân khấu với hình ảnh quyến rũ với phong cách thời trang cá tính, thể hiện ca khúc Buông. Phần trình diễn của cô khiến Đức Phúc cảm thấy "rối bời". Anh cho rằng Nhật Lê biết cách xử lý bài hát nhưng với ca khúc này thì chưa tới. Dẫu vậy, Đức Phúc đồng ý chọn Nhật Lê bước tiếp vào vòng trong vì anh tin cô sẽ làm tốt hơn.
Hương Tràm thì rất thích giọng hát và phong cách của Nhật Lê: “Em có một phong cách rất lôi cuốn dù hơi chững chạc so với tuổi (Nhật Lê sinh năm 1999 - PV). Em còn có một cái tật chị nghĩ không tốt khi mình trở thành người nghệ sĩ sau này. Đó là cau mày khi hát. Em cần phải sửa đổi. Chị chọn em". Ngược lại, Hoàng Thùy Linh cho rằng Nhật Lê sở hữu giọng hát hay nhưng không đặc biệt. Cô quyết định không lựa chọn. Tuy nhiên, vì Nhật Lê đã có được 2 lựa chọn của Đức Phúc và Hương Tràm nên đủ điều kiện vào vòng trong.  
Đức Phúc khá nghiêm khắc trong vai trò giám khảo
Tập 2 cũng mang đến nhiều nước mắt lẫn những giây phút căng thẳng cho ba giám khảo. Trong phần thể hiện ca khúc Đi về đâu của Trish Lương, Đức Phúc cho rằng thí sinh này thiếu một chút tôn trọng ngay khi bước lên sân khấu và yêu cầu ở cô một lời chào nghiêm túc. Anh cũng thẳng thừng từ chối đánh giá thí sinh này và cho rằng: “Phúc không biết là những thứ mà Phúc nói ra thì có ảnh hưởng gì đến chị hay không? Hay là có để chị phải tiếp thu hay không. Ngay từ khi chị bước vào, Phúc cảm thấy không được có sự tôn trọng ngay từ đầu thì những lời Phúc nói ra ngay bây giờ, chắc chắn có thể chị sẽ không quan tâm. Phúc sẽ giữ những lời nhận xét này ở vòng sau, lần này Phúc không đưa ra quyết định".
Tuy không nhận được sự đánh giá từ Đức Phúc nhưng với hai lựa chọn của Hương Tràm và Hoàng Thùy Linh cũng đủ điều kiện để Trish Lương bước tiếp vào vòng trong. Sau phần thi của mình, nữ thí sinh cũng phân trần, vì cô và Đức Phúc có quen biết từ trước khi cùng nhau tham gia chung một cuộc thi nên cô đã chào Phúc một cách thân thiện, thoải mái mà không nghĩ đến vai trò của cả hai nay đã khác. Cô mong Đức Phúc hiểu rằng cô không hề có suy nghĩ thiếu tôn trọng anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.