Hương Phù Sa đăng quang Ngôi sao Phương Nam 2016

21/05/2016 08:55 GMT+7

Trong đêm chung kết chương trình Ngôi sao Phương Nam 2016 diễn ra vào tối 20.5, đội Hương Phù Sa xuất sắc giành ngôi quán quân với điểm số tuyệt đối từ ban giám khảo.

Vòng chung kết cuộc thi Ngôi sao Phương Nam 2016 gồm hai đội Hồn Việt và Hương Phù Sa. Điều đặc biệt ở chương trình năm này là sự kết hợp giữa ca sĩ, biên đạo và một MC khiến tiết mục trình diễn được đầu tư kỹ lưỡng và công phu hơn. Giám khảo trong đêm chung kết tranh giải quán quân bao gồm NSND Hà Thế Dũng, NSƯT Hoài Linh, nhà báo - MC Phước Lập và nữ ca sĩ Phi Nhung.
Mở màn là đội Hồn Việt (ca sĩ Quốc Đại, ca sĩ Vi Thảo, MC Anh Thơ, biên đạo Lê Việt) với tiết mục Bức tranh non nước. Ở phần thi này đội Hồn Việt mang lên sân khấu bản sắc đặc trưng của các vùng miền trên đất nước Việt Nam. Đặc biệt là sự đầu tư trang phục cho các thí sinh được giám khảo đánh giá cao nhưng phần hát lại không tốt vì lý do sức khỏe cộng thêm việc hát 5 ca khúc liên tiếp khiến phần thi bị lộ nhược điểm. Tổng điểm của đội Hồn Việt nhận được là 49 điểm, trong đó điểm số của giám khảo Hoài Linh được nhân đôi.
Phần dẫn dắt câu chuyện ở đoạn mở màn của đội Hồn Việt bị cho là mờ nhạt vì tiếng nhạc át tiếng MC Phan Giang
Phần hát của ca sĩ Quốc Đại và Vi Thảo cũng không tốt khi ca sĩ có vấn đề về sức khỏe nhưng lại hát đến 5 ca khúc liên tục Phan Giang
Tuy nhiên, Hồn Việt lại khéo léo giành được điểm từ bố cục sắp xếp các đặc trưng văn hóa của Việt Nam từ Bắc vào Nam Phan Giang
Đặc biệt đội thi còn được đánh giá cao ở trang phục cầu kỳ và sáng sân khấu Phan Giang
Tuy còn nhiều điểm chưa hoàn hảo nhưng công sức của cả đội được giám khảo và khán giả công nhận Phan Giang
Đội Hương Phù Sa bao gồm các thí sinh: ca sĩ Lê Minh Trung, ca sĩ Diệu Hiền, MC Hoài Hương, biên đạo Lê Hải mang đến tiết mục Tự hào sử Việt. Đây là tiết mục được đánh giá cao không chỉ với phần dàn dựng hoành tráng mà còn ở ý nghĩa của tiết mục. 
Trong phần thi của mình, đội Hương Phù Sa nhẹ nhàng dẫn dắt khán giả và ban giám khảo trở về với lịch sử từ những ngày đầu các vua Hùng dựng nước, từ bản Tuyên ngôn độc lập đầu tiên của Lý Thường Kiệt đến bản Tuyên ngôn độc lập của Chủ tịch Hồ Chí Minh cũng được khéo léo đưa vào tiết mục. Điều này làm giám khảo Hoài Linh cho rằng mình đã nổi hết "da gà" khi xem Hương Phù Sa biểu diễn.
Không chỉ có giám khảo Hoài Linh mà cả ba giám khảo còn lại cũng dành "cơn mưa" lời khen cho nhóm thí sinh này. Ngoài lời khen về tiết mục, về tình yêu đất nước của nghệ sĩ, ban giám khảo còn đánh giá cao sự yêu nghề và đoàn kết của các nghệ sĩ khi đội Hương Phù Sa kết hợp với hai thí sinh bị loại từ vòng trước để cùng thực hiện tiết mục trong đêm chung kết.
Với tiết mục mang nhiều ý nghĩa, đội Hương Phù Sa hoàn toàn chinh phục khán giả và ban giám khảo, giành ngôi vị quán quân của chương trình với bốn điểm 10 tuyệt đối.
Phần thi của đội Hương Phù Sa Phan Giang
Phần dàn dựng sân khấu nhận được "cơn mưa" lời khen từ giám khảo Phan Giang
Những hình ảnh tái hiện chiến tranh khiến khán giả cảm động Phan Giang
Hai ca sĩ của đội Hương Phù Sa được đánh gia cao về giọng hát Phan Giang
Xúc động trước tiết mục của đội Hương Phù Sa, ca sĩ Phi Nhung đã lên sân khấu ôm đồng nghiệp và thông báo chương trình mùa tiếp theo cô sẽ làm thí sinh Phan Giang
Đội Hương Phù Sa đăng quang Ngôi sao Phương Nam 2016 Phan Giang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.