Hương Ly giành giải nhất '100 triệu 1 phút' xóa tan quan niệm 'chân dài não ngắn'

11/12/2020 14:00 GMT+7

Với bản lĩnh sân khấu vốn có, quán quân Vietnam's Next Top Model 2015 Hương Ly đã thể hiện được sự nhạy bén khi tham gia game show 100 triệu 1 phút, xuất sắc giành được giải thưởng cao nhất của chương trình.

Tập 280 của game show 100 triệu 1 phút (phát vào 11 giờ ngày 13.12 trên VTV3), với sự xuất hiện của 3 người mẫu: Cao Ngân, Nguyễn Hợp và Hương Ly cùng màn đối đầu “chị chị em em” hứa hẹn mang đến "cuộc đấu" gây cấn. Khán giả cũng sẽ có những giây phút thư giãn bởi màn xuất hiện của 3 người chơi lần này khá thú vị - catwalk trên nền nhạc Truyền thái y, một bản hit của ca sĩ - MC Ngô Kiến Huy.

Hương Ly và MC chương trình - ca sĩ Ngô Kiến Huy

Ảnh: V.C

Nếu Cao Ngân và Nguyễn Hợp từng xuất hiện ở 100 triệu 1 phút thì đây là lần đầu tiên Hương Ly thử thách với game show này. Hương Ly cho biết, từ lâu cô đã là một fan của gameshow 100 triệu 1 phút, vì vậy cô đặc biệt nhắn nhủ stylist của mình chọn một bộ trang phục... nghiêm túc để tham gia gameshow về kiến thức.
Sau 5 năm sau chiến thắng tại Vietnam’s Next Top Model, Hương Ly của hôm nay mạnh mẽ và đầy gai góc khi ngồi ghế HLV và giáo viên của các lớp đào tạo các tài năng nhí. Không hổ danh là một cô gái thông minh, hoạt bát và nhanh nhạy, Hương Ly chinh phục được hầu hết các câu hỏi kiến thức ở nhiều lĩnh vực khác nhau đòi hỏi phải thường xuyên cập nhật tin tức. Vòng thi cuối cùng luôn làm người xem thấy hồi hộp nhất bởi chỉ có 1 phút nhưng phải trả lời chính xác 5 câu hỏi liên tiếp thì mới có cơ hội nhận về giải thưởng 20 triệu đồng.

Hương Ly từng chia sẻ bên cạnh "đầu tư" phát triển bản thân, cô cũng chú ý đến việc giữ tinh thần lạc quan, không để mất cân bằng và yêu thương bản thân

Ảnh: V.C

Với bản lĩnh sân khấu vốn có, Hương Ly đã thể hiện được sự nhạy bén của chính mình khi nhấn chọn các câu trả lời. Cô người mẫu trẻ này đã chiến thắng - giành giải thưởng cao nhất của chương trình là 20 triệu đồng. Điều khá thú vị nữa mà cô chia sẻ khi tham gia chương trình, chính là Hương Ly sẽ dùng giải thưởng này để đi học một lớp ngôn ngữ ký hiệu. Hương Ly cũng hài hước bảo bảo rằng vì mình “ế” nên có nhiều thời gian cho việc trau dồi - phát triển bản thân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.