Hương Lan, Ngọc Huyền trình diễn show thời trang

05/12/2017 15:00 GMT+7

Hai nữ nghệ sĩ nổi tiếng Hương Lan và Ngọc Huyền sẽ cùng góp mặt trong đêm diễn thời trang áo dài đặc biệt của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ, diễn ra vào ngày 17.12 tới tại Hội An.

Danh ca Hương Lan được đánh giá là giọng hát bền bỉ với thời gian và được xem là một trong những "tượng đài" của dòng nhạc vàng, dân ca với những ca khúc như: Lòng mẹ, Còn thương rau đắng mọc sau hè, Em đi trên cỏ non, Nỗi buồn hoa phượng… Sống chủ yếu ở hải ngoại, lại ổi tiếng là một người "khó tính", nữ danh ca chỉ chọn lọc tham gia một số chương trình ý nghĩa trong nước.
Trong khi đó, nghệ sĩ Ngọc Huyền cũng chỉ vừa được cấp phép biểu diễn tại Việt Nam gần đây và xuất hiện trong một số chương trình nhỏ, chưa đáp ứng được hết sự mong mỏi của khán giả quê nhà. Chính vì thế, thông tin hai nữ nghệ sĩ nổi tiếng xác nhận tham gia biểu diễn trong show diễn Tay của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ khiến khán giả vô cùng phấn khích.
Theo tiết lộ từ ban tổ chức, cả hai sẽ thể hiện các ca khúc quen thuộc được phối khí mới mẻ để dành tặng khán giả. Đều là những người yêu mến áo dài và thường xuyên mặc áo dài biểu diễn, Hương Lan và Ngọc Huyền không giấu được sự xúc động khi tham gia biểu diễn trong chương trình đặc biệt này.
Đây là show diễn đánh dấu gần 20 năm gắn bó với áo dài của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ. Trang phục của anh được yêu thích bởi sự mộc mạc, gần gũi trong thiết kế nhưng lại rất tỉ mỉ và kỳ công trong từng mũi thêu tay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.