Hương Lan giản dị về Quảng Nam trao quà và hát tặng bà con

20/12/2017 15:00 GMT+7

Mới đây, ca sĩ Hương Lan đã có mặt tại Quảng Nam để trao quà cho những gia đình gặp khó khăn trong đợt bão lũ vừa qua. Sự gần gũi và tiếng hát ngọt ngào của chị khiến bà con nơi đây vô cùng xúc động.

Trong đêm trình diễn và đấu giá trang phục áo dài hôm 17.12 vừa qua tại Hội An với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Lý Nhã Kỳ... và các mạnh thường quân, tổng số tiền quyên góp được cho hoạt động từ thiện là hơn 1,7 tỉ đồng. Ban tổ chức đã quy đổi thành 650 phần quà cho bà con huyện Điện Bàn, huyện Duy Xuyên, trại xã hội TP.Hội An và 400 phần quà cho bà con huyện Nam Trà My (Quảng Nam). 
Trong suốt hai ngày qua, bất chấp thời tiết khá lạnh và thường xuyên có mưa to, gió mạnh, các nghệ sĩ như Hương Lan, Nguyên Vũ, nhà thiết kế Đinh Văn Thơ và các người mẫu tham gia chương trình vẫn đến thăm hỏi và chia sẻ khó khăn với những hộ nghèo, khó khăn ở vùng sâu vùng xa trên địa bàn.
Nữ nghệ sĩ còn hát tặng bà con tại đây những ca khúc ngọt ngào
Không chỉ ân cần hỏi han, chia sẻ và trao quà cho bà con, ca sĩ Hương Lan còn hát tặng mọi người những bản nhạc quê hương trữ tình. Sự gần gũi của nữ ca sĩ đã chiếm được cảm tình của mọi người. Đặc biệt, nhiều cụ già cho biết đã yêu thích giọng ca của Hương Lan từ lâu, nay mới có dịp gặp gỡ khiến họ không khỏi xúc động.
"Dù không sân khấu, không ánh đèn, không có âm thanh tốt nhưng Hương Lan hát bằng cả trái tim với mong muốn mang chút niềm vui cho những nơi còn nhiều khó khăn", Hương Lan chia sẻ.
Trong thời gian tới, đoàn sẽ tiếp tục trao hơn 500 phần quà gồm 300 phần ở chùa Đức Trọng và 210 phần quà cho Hội người mù huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên-Huế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.