Hương Giang và Criss Lai tái hợp trong Cuộc đua kì thú

20/02/2016 18:04 GMT+7

(iHay) Dẫu vậy, cặp đôi từ chối trả lời về nghi án 'gương vỡ lại lành', chỉ chia sẻ quyết tâm 'đua hết mình, chơi hết sức'.

(iHay) Sau nghi án chia tay hồi đầu năm 2016, khán giả bắt gặp cặp đôi Hương Giang và Criss Lai cùng khoác áo hồng trong The Amazing Race phiên bản đặc biệt, dự kiến lên sóng vào ngày 31.3 tới.

>> Hương Giang Idol úp mở bạn trai mới giữa tin đồn chia tay Criss Lai
>> Lưu Hương Giang thay đổi hình ảnh sexy

Hương Giang và Criss Lai tái hợp trong Cuộc đua kì thú  - ảnh 1Cặp đôi tiếp tục khoác áo hồng cho mùa đua thứ 5 của The Amazing Race 
Sự kết hợp đầy bất ngờ của "cặp đôi áo hồng" trong mùa đua năm 2016 khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, cả Hương Giang và Criss Lai đều từ chối trả lời về nghi án "gương vỡ lại lành". Cả hai chỉ chia sẻ quyết tâm "đua hết mình, chơi hết sức" và được trải nghiệm tất cả những thử thách của chương trình, chứ không còn đặt nặng vấn đề giải nhất. 
"Cả anh Giang và Criss Lai đều rất thích Cuộc đua kì thú nên nếu có cơ hội trở lại thì tại sao lại từ chối. Còn việc Giang và anh Criss tiếp tục là đồng đội là điều tất nhiên vì hai đứa đã quá hiểu nhau qua cuộc đua hồi năm 2014 rồi. Trong lần đua này, cả hai chủ yếu vui là chính nhưng nếu may mắn được trải nghiệm hết các thử thách của chương trình càng tốt. Giang và anh Criss mong là sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khán giả trong lần đua này", Hương Giang chia sẻ. 
Về phía Criss Lai, dù nhiệt tình trả lời những câu hỏi liên quan đến chương trình nhưng anh lại từ chối nói về chuyện tình cảm. Chàng Việt kiều Canada quan điểm: "Chuyện tình cảm để nó riêng tư sẽ tốt hơn. Cả hai chúng tôi đều muốn có khoảng không riêng tư của mình. Xin khán giả hãy hiểu và thông cảm".
Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Tiến Đạt tại Cuộc đua kì thú mùa thứ 5 cũng gây nhiều chú ý. Tuy nhiên, lần này "vắng bóng Hari Won nên nam rapper đành bắt cặp với chàng Việt kiều Pháp Lincoln của mùa thi năm 2015. 
Được biết, những đội đua của The Amazing Race năm 2016 gồm: đội Xám Richie - Mimi, đội Xanh ngọc Sơn Ngọc Minh - Mâu Thanh Thủy, đội Cam Pha Lê - Hà Việt Dũng, đội Đỏ Nhan Phúc Vinh - Thùy Dung, đội Tím Trúc Như - Song Ngư, đội Vàng Đăng Hoàng - Thùy Anh, đội Nâu Pông Chuẩn - Anh Tuấn, đội Xanh dương Trần Hiền - Minh Long, đội Xanh lá Lincoln - Đinh Tiến Đạt, đội Hồng Hương Giang - Criss Lai.
Hương Giang và Criss Lai tái hợp trong Cuộc đua kì thú  - ảnh 2Đội Xanh lá Lincoln - Đinh Tiến Đạt
Hương Giang và Criss Lai tái hợp trong Cuộc đua kì thú  - ảnh 3Đội Tím Trúc Như - Song Ngư
Hương Giang và Criss Lai tái hợp trong Cuộc đua kì thú  - ảnh 4Đội Xám Richie - Mimi
Hương Giang và Criss Lai tái hợp trong Cuộc đua kì thú  - ảnh 5Đội Xanh ngọc Sơn Ngọc Minh - Mâu Thanh Thủy
Hương Giang và Criss Lai tái hợp trong Cuộc đua kì thú  - ảnh 6 Đội Vàng Đăng Hoàng - Thùy Anh
Hương Giang và Criss Lai tái hợp trong Cuộc đua kì thú  - ảnh 7Đội Xanh dương Trần Hiền (vắng mặt) - Minh Long
Hương Giang và Criss Lai tái hợp trong Cuộc đua kì thú  - ảnh 8Đội Đỏ Nhan Phúc Vinh - Thùy Dung (vắng mặt)
Hương Giang và Criss Lai tái hợp trong Cuộc đua kì thú  - ảnh 9 Đội Nâu Pông Chuẩn - Anh Tuấn

Hà Ngân
Ảnh: Nhân Phạm

>> Hương Giang Idol úp mở bạn trai mới giữa tin đồn chia tay Criss Lai
>> Lưu Hương Giang thay đổi hình ảnh sexy
>> Hoa hậu Hương Giang diện váy xẻ sâu đi sự kiện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.