Hương Giang tung bộ ảnh mang thông điệp bình đẳng trong tình yêu mừng Valentine

13/02/2020 13:07 GMT+7

Hoa hậu Hương Giang hiện là cái tên được chú ý nhất của showbiz Việt sau thành công của 4 MV #ADODDA. Mới đây cô đã tung bộ ảnh có thông điệp bình đẳng trong tình yêu mừng lễ tình nhân năm nay.

Tháng 3.2018, người đẹp chuyển giới Hương Giang xuất sắc vượt qua nhiều ứng cử viên "nặng ký" đến từ nhiều quốc gia để giành vương miện trong đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Cô đã hoạt động giải trí rất tích cực sau khi lên ngôi hoa hậu, tham gia nhiều gameshow và cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc cùng phim ảnh như loạt MV #ADODDA (Anh ở đâu đấy anh) hay mới nhất là phim điện ảnh Sắc đẹp dối trá. Sự nghiêm túc cống hiến cho nghệ thuật của Hương Giang đã được khán giả công nhận.

Với những đổi mới liên tục về mặt hình ảnh, Hương Giang ngày càng nhận được sự yêu mến của người hâm mộ

Ảnh: NVCC

 
Hương Giang cũng đoạt danh hiệu ca sĩ đạt Top 1 thịnh hành nhanh nhất YouTube Việt Nam với MV ca khúc Tặng anh cho cô ấy chỉ sau 5 giờ phát hành. Kỷ lục này trước đây thuộc về Sơn Tùng M-TP của MV Hãy trao cho anh với 6 giờ.
Từ những hoạt động nghệ thuật sôi nổi như trên, Hương Giang đã thu hút được lượng lớn người bấm nút theo dõi trên Instagram với con số 2,7 triệu. Cô là hoa hậu chuyển giới có lượt người theo dõi nhiều nhất mạng xã hội này. Những phát ngôn ''để đời'' của cô về tình yêu như: ''Các cô gái không nhận ra giá trị của mình nên thường xuyên gặp trắc trở trong tình cảm'' hay ''Nếu đàn ông thực sự muốn bạn họ sẽ tìm cách, còn không họ sẽ tìm lý do'' đều gây bão cộng đồng mạng.

Qua bộ ảnh mới, Hương Giang muốn truyền tải thông điệp trong tình yêu, nam nữ đều bình đẳng

Ảnh: NVCC

Hương Giang chia sẻ: “Trong series #ADODDA, cuối cùng những cô gái luôn là người thiệt thòi trong tình yêu nhưng luôn biết cách tìm được hạnh phúc từ những thiệt thòi đó. Giang nghĩ rằng tại sao trong tình yêu chúng ta luôn phải có rào cản, ngày từ cách xưng hô anh-em. Từ “em” luôn có vẻ nhúng nhường, yếm thế hơn. Từ “anh” lại mạnh mẽ không được tỏ ra yếu đuối, luôn phải bảo bọc người còn lại. Phải chăng đã đến lúc tình yêu cũng cần bình đẳng, không còn rào cản ai dành tặng ai. Ai trong tình yêu thì vai trò đều như nhau, quan trọng nhất vẫn là cảm xúc của cả hai”.
Với bộ ảnh mới Go For Love, cô đề xuất thay đổi danh xưng trong các lyric ca khúc từ “anh-em” thành “AM-AM” (viết tắt của “Anh-eM”). Đi cùng tuyên ngôn đầy táo bạo của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, tình yêu chỉ cần có tình yêu, khi từ ngữ không lột tả được mình là lúc tạo ra ngôn ngữ của riêng ta.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.