Hương Giang nói về tin đồn hẹn hò tình cũ Criss Lai

Thành Long
Thành Long
16/01/2019 10:11 GMT+7

Hình ảnh Criss Lai xuất hiện trong buổi tiệc sinh nhật của Hương Giang khiến người hâm mộ đặt nghi vấn việc cả hai 'nối lại tình xưa'. Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 thẳng thắn lên tiếng vể tin đồn này.

Mới đây, cộng đồng mạng lan truyền tin đồn Hương Giang quay lại với tình cũ Criss Lai. Nguồn gốc của thông tin này xuất phát từ việc bạn trai cũ bất ngờ chia sẻ MV mới của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018Anh đang ở đâu đấy anh kèm theo dòng trạng thái: “Chúc mừng em trở lại với sản phẩm âm nhạc rất thành công”. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của doanh nhân Việt kiều trong buổi tiệc sinh nhật ấm cúng của Hương Giang và bạn bè vào cuối tháng 12.2018 khiến người hâm mộ thêm phần chắc chắn về chuyện cả hai "gương vỡ lại lành".
Hoa hậu Hương Giang thẳng thắn chia sẻ về tin đồn tình cảm liên quan đến cô trong thời gian qua. Người đẹp sinh năm 1991 nói: “Thực ra tin đồn này xuất phát từ việc tôi và anh Criss gặp nhau và trò chuyện khá thân mật trong buổi sinh nhật. Kể từ khi chia tay đến giờ chúng tôi vẫn luôn có mối quan hệ tốt đẹp là bạn bè và vẫn thường xuyên gặp nhau, chẳng qua là mọi người không biết thôi. Gần đây, khi thấy hình ảnh ấy thì mọi người nghĩ là chúng tôi quay lại, nhưng thực sự thì không phải vậy. Chúng tôi vẫn là bạn bè sẵn sàng hỗ trợ nhau”.
Hương Giang và Criss bén duyên từ khi tham gia Cuộc đua kỳ thú 2014 Ảnh: Fanpage
Hương Giang cho biết cô không đặt ra bất kỳ hình mẫu lý tưởng nào cho mình. Cô chia sẻ: “Chỉ quan trọng là thời điểm đó, nếu tôi thấy người ấy là người phù hợp với mình thì sẽ tìm hiểu. Tôi có đặt ra hình mẫu lý tưởng thì chưa chắc tôi đã tìm được giống vậy. Thậm chí, điều đó còn hạn chế việc tôi mở lòng, trao cảm xúc cho người khác”.
Nói về ý định lập gia đình, giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh trải lòng: “Tôi không nghĩ mình sẽ phải đi theo đường như một số người khác là đến tuổi thì phải lập gia đình. Tôi là người có nguyện vọng lớn và tôi thích mình trải nghiệm, phấn đấu cho sự nghiệp của mình nhiều hơn. Với tôi chuyện lập gia đình chưa thực sự phù hợp trong giai đoạn này”.
Hương Giang và Criss Lai bén duyên từ khi tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú 2014. Trong đêm phát sóng trận chung kết, bạn trai bay từ Canada về để hội ngộ nữ ca sĩ và tiết lộ trước truyền thông việc cả hai hẹn hò được 4 tháng. Sau khi công khai tình cảm, bạn trai thường xuyên xuất hiện cùng cô tại các sự kiện và thoải mái thể hiện cử chỉ thân mật. Đến năm 2016, cặp đôi xác nhận “đường ai nấy đi”.
Cả hai khiến nhiều người tiếc nuối khi "đường ai nấy đi" vào năm 2016 Ảnh: TL
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.