Hương Giang nhắc nhở H’Hen Niê: ‘Đừng để người ta đánh giá hoa hậu bọn mình’

Thành Long
Thành Long
25/05/2019 14:43 GMT+7

Cùng ngồi ghế cố vấn Người ấy là ai , bộ đôi hoa hậu liên tục thể hiện cử chỉ thân mật với nhau. Thậm chí, Hương Giang còn lên tiếng nhắc nhở vì H’Hen Niê có biểu hiện mê trai đẹp trên sóng truyền hình.

Trong tập 6 Người ấy là ai, nữ chính Karen tìm chàng trai độc thân để hẹn hò dưới sự cố vấn của dàn khách mời gồm Hương Giang, H’Hen Niê, Anh Tú và Hiền Hồ. Đặc biệt, sự xuất hiện của H’Hen Niê và Hương Giang khiến người hâm mộ thích thú. Cả hai là những người đẹp từng mang về niềm tự hào cho Việt Nam khi dự thi tại các đấu trường nhan sắc quốc tế. Đồng thời, bộ đôi mỹ nhân còn có những đóng góp tích cực cho các hoạt động cộng đồng.
Cùng tham gia chương trình, H’Hen Niê và Hương Giang có nhiều cử chỉ thân mật và những màn tung hứng hài hước, mang đến tiếng cười cho khán giả. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tiết lộ cô chưa có người yêu và bày tỏ mong muốn được ngồi vào ghế nữ chính để tìm ý trung nhân trên sóng truyền hình. Trước những chia sẻ của cô, Trấn Thành lên tiếng: “Chiếc ghế đó luôn chào đón em. Khi nào em cần cứ gọi điện cho anh”. Đồng thời, ông xã Hari Won còn thừa cơ hội mai mối diễn viên Anh Đức khiến H’Hen Niê câm nín không nói nên lời.
Khoảnh khắc hai hoa hậu ngồi cạnh nhau khiến khán giả thích thú Ảnh: Chụp màn hình
Dù đảm nhận vai trò cố vấn nhưng H’Hen Niê liên tục thể hiện sự phấn khích trước dàn trai đẹp của chương trình. Cô bị Hương Giang tố cáo: “Em thấy người hét to hơn em chính là H’Hen Niê”. Ngay sau đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lên tiếng: “Em quen vậy rồi. Em gặp trai là em cứ như thế đó”. Trong một diễn biến khác, khi Top 5 Miss Universe 2018 tiến lên hỗ trợ một chàng trai thực hiện thử thách, Hương Giang vội nhắc nhở: “H’Hen Niê, em phải bình tĩnh nhé. Không được để người ta đánh giá giới hoa hậu bọn mình nhé, hiểu không?”.
Karen Nguyễn vỡ òa trước lời chia sẻ của mẹ Nhựt Long Ảnh: Chụp màn hình
Chia sẻ của giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh khiến khán giả được phen cười không ngớt. Trong khi đó, mỹ nhân sinh năm 1992 bày tỏ: “Chết rồi, em tưởng em phải tệ hơn chị chứ”. Câu nói của H’Hen Niê khiến Hương Giang bất lực: “Vậy thì em tệ hơn chị luôn nhé”. Đặc biệt, lúc tiến lên sân khấu, H’Hen Niê khiến khán giả bất ngờ khi tuyên bố: “Trước khi bắt đầu thử thách này, em xin lỗi anh yêu của em ở nhà trước” dù cách đó không lâu, cô tuyên bố mình chưa có người yêu.
Trong chương trình, nữ chính Karen Nguyễn quyết định lựa chọn Nhựt Long để hẹn hò. Tuy nhiên, chàng trai này xuất hiện với thân phận giới tính thứ ba và giới thiệu ba mẹ trên sân khấu khiến các cố vấn tiếc nuối. Thậm chí, bố mẹ chàng trai này còn thoải mái chấp nhận giới tính của con trai và bày tỏ mong muốn anh được hạnh phúc. Dù không chọn đúng chàng độc thân nhưng “tình địch của Hương Giang” vẫn có được cái kết đẹp khi mẹ Nhựt Long bày tỏ: "Rất tiếc là con không được là dâu, nhưng trong tâm cô sẽ có một đứa con gái”. Chia sẻ của bà khiến Karen xúc động, trong khi khán giả trường quay vỗ tay không ngớt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.