Hương Giang mua chung cư tặng mẹ dịp sinh nhật

21/01/2020 14:36 GMT+7

Mới đây, Hoa hậu Hương Giang gây chú ý khi đăng tải bức ảnh chụp cùng mẹ trong căn hộ mới.

Được biết đây là món quà nữ ca sĩ dành tặng mẹ trong dịp sinh nhật. Hương Giang cũng có những chia sẻ xúc động trên trang cá nhân. Cô viết: “Mẹ đã vất vả nhiều vì con rồi. Hôm nay sinh nhật mẹ, con có món quà tặng cho mẹ. Hy vọng là mẹ sẽ luôn vui vẻ dù con ở xa nhưng mẹ vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc, tự hào và yên tâm vì con. Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu". Dòng trạng thái của Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 22.000 lượt thích và hàng trăm bình luận.
Nhiều bạn bè, khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm Hương Giang dành cho mẹ. Diễn viên Huy Khánh bình luận: “Có hiếu quá, cho anh gửi lời hỏi thăm mẹ nha". Trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng hài hước: “Chúc mừng sinh nhật mẹ vợ. Mong mẹ vợ luôn khỏe mạnh và bình an". “Chúc bác gái sinh nhật vui vẻ! Bác may mắn có con gái ngoan, giỏi và hiếu thảo quá”, một khán giả bày tỏ. Trên trang cá nhân, mẹ của Hương Giang cũng đăng tải hình ảnh này kèm theo dòng trạng thái: “Cảm ơn con gái nhé".

Hương Giang dành tặng mẹ món quà đặc biệt trong dịp sinh nhật

Ảnh: FBNV

Hương Giang được biết đến là một trong những người đẹp chuyển giới thành công khi hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Còn nhớ, trong chương trình Là vợ phải thế, cô từng gây chú ý khi tiết lộ việc phải một thân một mình sang Thái Lan thực hiện ước mơ chuyển giới. Tuy nhiên, sau khi trở về, cô chỉ có thể chia sẻ chuyện này với mẹ và tránh gặp mặt bố trong thời gian dài. Nhìn thấy con có sự thay đổi quá lớn về ngoại hình, mẹ của Hương Giang chỉ thốt lên một câu: “Sao con làm ngực to thế”.
Trong một chương trình truyền hình, mẹ Hương Giang cho biết thời điểm đầu, bà sốc khi hay tin, nhưng ở thời điểm hiện tại, bà tự hào vì những gì con gái đạt được. Trong khi đó, Hương Giang đang là một mỹ nhân hoạt động ở nhiều lĩnh vực và có được thành công nhất định. Trong một bài phỏng vấn đầu năm 2019, cô từng chia sẻ về ý định lập gia đình: “Tôi không nghĩ mình sẽ phải đi theo con đường như một số người khác là đến tuổi thì phải lập gia đình. Tôi là người có nguyện vọng lớn và tôi thích mình trải nghiệm, phấn đấu cho sự nghiệp của mình nhiều hơn. Với tôi chuyện lập gia đình chưa thực sự phù hợp trong giai đoạn này”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.