Hương Giang khoe bụng bầu vượt mặt trong dự án Tết của Đàm Vĩnh Hưng

16/01/2020 16:54 GMT+7

'Ông hoàng nhạc Việt vừa ra mắt dự án âm nhạc đón Tết Canh Tý với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, trong đó có Hoa hậu Hương Giang .

Theo thông tin trên poster và những hình ảnh hậu trường vừa được tung ra, dự án âm nhạc đặc biệt của Đàm Vĩnh Hưng có tên là Tết của Hưng với 3 bộ ảnh, 3 lyric video và một album sẽ được phát hành trên kênh YouTube của nam ca sĩ. Dự án gồm những bài nhạc xuân quen thuộc, được phối lại tạo nên sự sôi nổi, tươi mới trong không khí Tết đang cận kề như Xuân bên em, Xuân trên đất Việt, Tình yêu mùa xuân, Bài ca tết cho em, Xuân họp mặt. Bên cạnh đó, vẫn có những ca khúc nhẹ nhàng, mang màu sắc hoài niệm, những giây phút lắng lòng nhìn lại một năm đã qua trong thời khắc tươi đẹp nhất của đất trời.

Hương Giang hào hứng khi góp mặt trong dự án Tết của Đàm Vĩnh Hưng

Ảnh: NVCC

“Hưng muốn làm một dự án nho nhỏ gì đó về Tết để có thể thực hiện được tất cả những điều này. Ban đầu chỉ với ý tưởng là một bộ hình gợi lại những nét đẹp ngày xưa của Tết và những ca khúc Tết quen thuộc được hòa âm lại như món quà gửi tặng những khán giả thân yêu của Hưng. Nhưng sau đó, Hưng đã tìm cách kết nối mọi thứ lại làm thành những câu chuyện về Tết như một chuyến xe về quê ăn Tết, những ngày xuân sum họp, quây quần bên gia đình...”, anh chia sẻ.

Những khoảnh khắc hài hước giữa Đàm Vĩnh Hưng và các khách mời

Ảnh: NVCC

Chính vì vậy, ý tưởng chủ đạo cho dự án âm nhạc lần này mang màu sắc cổ điển, gợi lại không khí Tết những thập niên trước với sự tham gia của dàn khách mời như Hương Giang, Nam Thư, BB Trần, Vũ Hà, Trúc Anh, Trần Phong, Thu Hằng, Phượng Vũ. Trong đó, Hoa hậu Hương Giang gây bất ngờ khi hóa thân thành bà bầu trên một chuyến xe về quê ăn Tết. Khệ nệ với bụng bầu vượt mặt, Hương Giang vẫn thể hiện sự hài hước, duyên dáng trước ống kính. Cô chia sẻ mình rất bất ngờ khi nhận được lời mời của giọng ca Say tình để góp mặt trong dự án âm nhạc lần này. Được biết vào vai bà bầu, Hương Giang không ngại làm xấu, trái lại còn hết mình trong những cú tạo dáng.
Cặp "chị chị em em" Nam Thư - BB Trần cũng hào hứng khi xuất hiện trong dự án âm nhạc Tết của Hưng. Cả hai đã cùng những khách mời khác có mặt từ sớm để trang điểm, chuẩn bị cho buổi chụp. Trong bộ hình, Nam Thư và BB Trần đã có những biểu cảm khó đỡ, vừa cười cười nói nói nhưng vài phút sau đã “lật mặt” chặt chém nhau khiến khán giả vô cùng thích thú.

Bộ ba Đàm Vĩnh Hưng - Vũ Hà - Quang Linh tái hiện hình ảnh Tết xưa

Ảnh: NVCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.