Hương Giang Idol: Tôi chưa thể so sánh với Nong Poy

04/06/2015 12:25 GMT+7

(iHay) Được khen là mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Việt Nam nhưng Hương Giang Idol khiêm tốn cho biết mình chưa dám nghĩ đến việc so đo nhan sắc với mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất châu Á Nong Poy.

(iHay) Được khen là mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Việt Nam nhưng Hương Giang Idol khiêm tốn cho biết mình chưa dám nghĩ đến việc so đo nhan sắc với mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất châu Á Nong Poy.

Hương Giang Idol: Tôi chưa thể so sánh với Nong Poy - ảnh 1
Hương Giang Idol khẳng định vị trí tầm mỹ nhân 1Dù không nghĩ đến việc so sánh với Nong Poy (ảnh trên) nhưng Hương Giang Idol cho biết cô tự tin là chính mình
Mới đây, Hương Giang Idol đã chia sẻ bộ ảnh chân dung khoe triệt để sắc vóc ‘không tì vết’ của mình. So với những sao Việt chuyển giới hoạt động trong làng giải trí, Hương Giang được đánh giá sở hữu nét đẹp tự nhiên nhất từ hình thể đến gương mặt hay nước da mịn màng.
Tuy nhiên, Hương Giang Idol cho biết cô chưa thể so sánh với Nong Poy bởi độ phủ sóng của cô nàng chuyển giới người Thái Lan đã vượt ra quốc tế, nhận hơn 1,3 triệu lượt theo dõi trên trang cá nhân và đóng nhiều phim gây tiếng vang.
“Cộng đồng LGBT của Việt Nam nhỏ lắm, không thể so sánh được với Thái Lan, nơi chuyển giới đã trở thành một ngành công nghiệp. Cũng giống như người ta không thể so bì quốc gia nào về công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ như ở Hàn Quốc vậy. Nhiều người cũng so sánh tôi với Nong Poy nhưng cá nhân tôi thấy làm sao so được với quốc tế. Dù vậy nhưng không phải tôi thiếu tự tin bởi đây là điều cần thiết để trở nên thu hút và xinh đẹp trong mắt người đối diện. Tôi tự tin là chính mình, làm tốt công việc ca hát cũng như có trách nhiệm hỗ trợ cho cộng đồng LGBT tại Việt Nam ngày càng đi lên”, Hương Giang chia sẻ riêng cùng iHay.vn.
Hương Giang Idol: Tôi chưa thể so sánh với Nong Poy - ảnh 3Với Hương Giang, làm đẹp như một liều thuốc tinh thần

Người đẹp chuyển giới cũng tâm sự đôi khi những bức ảnh xinh đẹp của mình khiến nhiều người chuyển giới, thậm chí cả những cô gái cũng ganh ghét và bình luận ‘dìm hàng’ trên các diễn đàn, nhưng Hương Giang không để tâm nhiều. Thay vào đó, cô tích cực chăm sóc cơ thể như uống nhiều nước, chế độ ăn dinh dưỡng gấp đôi những phụ nữ khác để duy trì vẻ đẹp của mình. Với nữ ca sĩ Vietnam Idol, việc lao vào làm đẹp khiến cho Hương Giang cảm thấy bớt áp lực và vui vẻ hơn trong cuộc sống.

Nhiều người từng nghĩ Hương Giang đã phải cậy đến rất nhiều cuộc phẫu thuật để có được gương mặt đẹp không tì vết. Tuy nhiên, Hương Giang cho biết cô đã sỡ hữu nét nữ tính từ bé.
Không chỉ là một ca sĩ nhận được nhiều lời mời đi hát nhất hiện nay, Hương Giang còn ra sách và trở thành gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ gốc Hà Thành thường xuyên tham gia các gameshow để chứng tỏ khả năng của mình với hình ảnh một nghệ sĩ đa năng, cũng như liên tục tham gia các hoạt động cổ vũ cộng đồng thế giới thứ ba.
Bật mí riêng cùng iHay.vn, Hương Giang Idol cho biết cô vừa có cuộc phỏng vấn cho một kênh truyền hình Mỹ về đề tài cộng đồng LGBT tại Việt Nam. Cô chia sẻ những trăn trở của mình về cộng đồng thế giới thứ 3 với niềm hy vọng một ngày nào đó sẽ không còn ai sống chui sống nhủi, phải lén lút mua hóc-môn về tiêm và làm những nghề trái pháp luật chỉ vì bị kỳ thị và tách biệt.
Một số hình ảnh mới nhất của Hương Giang Idol:  
Hương Giang Idol khẳng định vị trí tầm mỹ nhân 2
Hương Giang Idol khẳng định vị trí tầm mỹ nhân 4
Hương Giang Idol khẳng định vị trí tầm mỹ nhân 5
Hương Giang Idol khẳng định vị trí tầm mỹ nhân 6
Hương Giang Idol khẳng định vị trí tầm mỹ nhân 8
Hương Giang Idol khẳng định vị trí tầm mỹ nhân 9
Hương Giang Idol khẳng định vị trí tầm mỹ nhân 10
Hương Giang Idol khẳng định vị trí tầm mỹ nhân 13
Hương Giang Idol khẳng định vị trí tầm mỹ nhân 14

 

Chim Gõ Kiến
Ảnh: O.T

>> Vì sao Hương Giang khai gian tuổi ở Vietnam Idol 2012?
>> Hương Giang Idol khoe vẻ nữ tính ở xứ chuột túi
>> Bỡ ngỡ nhìn Hương Tràm mặc áo dài trắng hát nhạc đỏ
>> Hương Giang Idol e dè trước Hiếu Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.