Hương Giang Idol phủ nhận được bạn trai ngoại quốc cầu hôn

30/10/2018 21:16 GMT+7

Sáng 30.10, cộng đồng mạng xôn xao trước đoạn clip và hình ảnh Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang được cầu hôn bởi một người nước ngoài.

Những người lan truyền hình ảnh này trên mạng xã hội cho biết gương mặt điển trai này là diễn viên gốc Thái Lan lai Trung Quốc, từng tham gia The Face Men Thailand mùa đầu tiên. Hương Giang và anh đã chụp ảnh khá tình tứ tại thảm đỏ Vietnam International Fashion Week 2018. Trong những bức ảnh được chụp lén cho thấy sau khi kết thúc sự kiện, nam diễn viên đã trao cho nữ ca sĩ chuyển giới một bó hoa khá to với biểu cảm lãng mạn.
Tin đồn Hoa hậu Hương Giang chuẩn bị lên xe hoa nhanh chóng được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Không ít fan đã gửi lời chúc mừng lẫn bày tỏ sự "ghen tị" với cô như: “Không nói không rằng, không kèn không trống mà chị tôi đã đi lấy chồng rồi sao?”, “Vừa đăng quang hoa hậu chưa bao lâu đã chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng, nhất Hương Giang rồi”….
Nữ ca sĩ nhanh chóng đính chính rằng cả hai chỉ là đồng nghiệp và bó hoa để tặng mừng cô diễn vai trò vedette thành công. Hương Giang khẳng định nam diễn viên người Thái không hề trao nhẫn cầu hôn gì cho mình Ảnh: FBNV
Về phía Hương Giang, cô nhanh chóng phủ nhận tin đồn bằng một dòng trạng thái ngắn gọn trên trang cá nhân: “Em đang chạy chương trình cho nhãn hàng không biết chuyện gì xảy ra. Người nước ngoài lịch sự thấy diễn vedette xong họ tặng hoa chúc mừng mọi người ơi. Có chiếc nhẫn nào đâu sao cưới, tội em!”.
Dòng trạng thái nhanh chóng nhận được hơn 8,3 ngàn lượt yêu thích. Bạn bè và người hâm mộ đã bày tỏ sự cảm thông trước tin đồn này của người đẹp. Ngoài ra, những fan hâm mộ trót “mừng hụt” cũng bày tỏ sự tiếc nuối và hi vọng thần tượng sẽ sớm tìm được một nửa sau nhiều năm chia tay bạn trai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.