Hương Giang Idol khóc xin lỗi nghệ sĩ Trung Dân

14/05/2017 17:19 GMT+7

Chiều 14.5, sau vụ việc gây ồn ào dư luận, ca sĩ Hương Giang Idol đã công khai gửi lời xin lỗi nghệ sĩ Trung Dân.

Theo Hương Giang Idol, chương trình hôm đó quay đến số thứ 5 nên cô có phần bất cẩn và không hiểu rõ câu hỏi. Ngay khi nói ra và vấp phải phản ứng của nghệ sĩ Trung Dân, cô đã gửi lời xin lỗi ngay tại trường quay.
Hương Giang nói: “Lúc đó tôi nghe anh Đại Nghĩa hỏi loáng thoáng là cái đồ dùng nào trong gia đình khi cho đầu vào sẽ làm hỏng cái đầu. Tôi thề gì cũng thề là không biết câu hỏi gắn tên chú Dân, chỉ lo ngồi suy nghĩ đáp án. Nghe rất buồn cười nhưng thật sự là vậy. Vì chương trình ghi hình trước phát sóng sau nên thường đáp án không phù hợp thì được xóa đi sửa lại… Mọi người có thể nghĩ tôi dốt nát hay gì đó. Nếu lúc đó đủ tỉnh táo biết có tên chú trong câu hỏi thì không bao giờ dám để điều đó xảy ra. Tôi không thể làm tổn thương người lớn tuổi như thế. Thứ tự trả lời của tôi là gần cuối, các đáp án như máy lạnh, lò vi sóng… mọi người đã ghi rồi”.
Hương Giang Idol cho rằng đây là một tai nạn lớn của mình trong nghề
Cô cho rằng mọi chuyện đã trở nên mất kiểm soát, trở thành một vụ khủng hoảng lớn mà cô phải đối mặt. Và nữ ca sĩ mong gửi lời xin lỗi sâu sắc đến khán giả và đặc biệt là nghệ sĩ Trung Dân.
“Nếu chú muốn tôi làm gì tôi cũng có thể làm. Chú có thể mắng tôi, yêu cầu tôi không nên tham gia chương trình này nữa tôi cũng làm theo”, cô nói.
Ngoài ra Hương Giang khẳng định cô đã lên tiếng mong nhà sản xuất rút cô ra khỏi Siêu sao đoán chữ thay vì nghệ sĩ Trung Dân nhưng không thể can thiệp được vào quyết định của ban tổ chức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.