Hương Giang Idol gợi cảm làm giám khảo tìm kiếm tài năng DJ

11/05/2016 21:51 GMT+7

(iHay) Nữ ca sĩ khoe vóc dáng khỏe khoắn trên “ghế nóng” chương trình về DJ lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam.

(iHay) Nữ ca sĩ khoe vóc dáng khỏe khoắn trên “ghế nóng” chương trình về DJ lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam.

Hương Giang Idol gợi cảm làm giám khảo tìm kiếm tài năng DJ 1Hương Giang Idol gợi cảm bên hai giám khảo Việt Max (trái) và DJ Wang Trần
Hương Giang Idol sẽ cùng Việt Max giữ vai trò giám khảo khách mời trong chương trình truyền hình thực tế Tài năng DJ chuẩn bị lên sóng. Vòng tuyển chọn vừa qua có sự tham gia của DJ Wang Trần - ban giám khảo xuyên suốt chương trình cùng hai giám khảo khách mời là đạo diễn Việt Max và ca sĩ Hương Giang Idol. Cả ba giám khảo đều đứng ngồi không yên khi các thí sinh trình diễn tiết mục của mình.
Hương Giang Idol cho biết: “Đây là một chương trình hay, mỗi phần thi đều giới hạn thời gian, nhưng các bạn làm rất tốt nếu không muốn nói là quá xuất sắc, làm cho Giang liên tục lắc lư theo nhạc. Buổi casting cũng quá hoành tráng với âm nhạc và ánh sáng, Giang cứ tưởng mình đang lạc vào đại nhạc hội bên nước ngoài. Hương Giang hi vọng các bạn luôn yêu nghề và hãy theo đuổi đến cùng với đam mê của mình”.
Giám khảo Wang Trần đã theo nghề DJ 13 năm tại Việt Nam, chia sẻ: “Trào lưu DJ tại Việt Nam đang thực sự lôi cuốn không chỉ những người đam mê bộ môn nghệ thuật này mà còn là định hướng nghiêm túc về nghề nghiệp của bản thân. Một vài năm trở lại đây, ngày càng nhiều các bạn nữ yêu thích bộ môn này và cả những ca sĩ, siêu mẫu, hoa hậu trên thế giới cũng lấn sân sang lĩnh vực DJ như Paris Hilton, Miss Brazil 2013 - Porra, siêu mẫu Kim Kat, siêu mẫu Anh - Kellye Acreman…”
Chương trình Tài năng DJ sẽ được lên sóng vào lúc 21 giờ 10 ngày 13.5 trên kênh VTV9.
Hương Giang Idol gợi cảm làm giám khảo tìm kiếm tài năng DJ 2Hương Giang khoe vóc dáng khỏe khoắn đầy thu hút
Hương Giang Idol gợi cảm làm giám khảo tìm kiếm tài năng DJ 3Quán quân Cuộc đua kỳ thú 2014 rất hào hứng với vai trò giám khảo khách mời
Hương Giang Idol gợi cảm làm giám khảo tìm kiếm tài năng DJ 4Nữ ca sĩ chọn trang phục thể thao năng động trên “ghế nóng”
Hương Giang Idol gợi cảm làm giám khảo tìm kiếm tài năng DJ 5DJ Wang Trần mong muốn các thí sinh sử dụng nhạc Việt nhiều hơn để đưa ra thị trường quốc tế nhằm dần khẳng định nền âm nhạc Việt Nam rất phát triển và theo kịp xu hướng
Hương Giang Idol gợi cảm làm giám khảo tìm kiếm tài năng DJ 6Bộ ba giám khảo không ngừng lắc lư trên “ghế nóng”
Hương Giang Idol gợi cảm làm giám khảo tìm kiếm tài năng DJ 7 Cuộc thi thu hút rất nhiều thí sinh nữ xinh đẹp mê DJ tham gia.
Hương Giang Idol gợi cảm làm giám khảo tìm kiếm tài năng DJ 8
Hương Giang Idol gợi cảm làm giám khảo tìm kiếm tài năng DJ 9

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.