Hương Giang Idol được báo quốc tế so sánh nhan sắc với Nong Poy

30/06/2016 20:52 GMT+7

(iHay) Trang Singaporeseen vừa có bài viết ngắn khen ngợi vẻ đẹp của Hương Giang Idol, đồng thời so sánh nhan sắc cô và người đẹp chuyển giới nổi tiếng đến từ Thái Lan - Nong Poy.

(iHay) Trang Singaporeseen vừa có bài viết ngắn khen ngợi vẻ đẹp của Hương Giang Idol, đồng thời so sánh nhan sắc cô và người đẹp chuyển giới nổi tiếng đến từ Thái Lan - Nong Poy.

Nhiều người cho rằng ngôi vị mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất thế giới của Nong Poy đang có sự cạnh tranh và đối thủ chính là Hương Giang Idol
Bài viết có tiêu đề Người đẹp chuyển giới Thái Lan Nong Poy đã gặp đối thủ xứng tầm nhan sắc, một trong những ngôi sao được nói đến trong bài là Nguyễn Hương Giang đến từ Việt Nam. Nong Poy có lẽ là người chuyển giới nổi tiếng và đẹp nhất thế giới, tuy nhiên ngôi vị này có thể bị lung lay.
Trong bài, những hình ảnh nóng bỏng của mỹ nhân chuyển giới bước ra từ Vietnam Idol xuất hiện cùng nhiều lời có cánh. Không chỉ thế, Hương Giang Idol còn được lập bảng so sánh với mỹ nhân Thái Lan Nong Poy, liệu ai sẽ là người đẹp hơn, nóng bỏng hơn.
Nong Poy được cho là mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất châu Á
Tuy nhiên Hương Giang Idol đang là gương mặt đe dọa thay thế ngôi vị này
Nong Poy được biết đến là một diễn viên, người mẫu, và ca sĩ nổi tiếng ở Thái Lan. Cô đã gây dấu ấn trong làng giải trí châu Á từ năm 2004 và lần đầu tiên được biết đến khi đoạt danh hiệu Miss International Queen - Cuộc thi sắc đẹp chuyển giới lớn nhất toàn cầu. Cô được đánh giá là người đẹp chuyển giới thành công nhất và luôn giữ vị trí hàng đầu trong những mỹ nhân chuyển giới.
Còn Hương Giang là một cái tên quen thuộc trong lòng công chúng, cô được biết đến và nổi danh từ sau cuộc thi Thần tượng âm nhạc Việt Nam - Vietnam Idol và lọt vào Top 3. Sau đó, Hương Giang tích cực tham gia các hoạt động của làng giải trí, biến hóa mình qua những chương trình truyền hình thực tế và để lại ấn tượng như: Cuộc đua kỳ thú, Hoán đổi, Giải mã cơ thể...
Bên cạnh đó, Hương Giang luôn tập trung vào việc xây dựng hình ảnh của mình ngày càng lộng lẫy, biến hóa với nhiều phong cách thời trang. Loạt ảnh xuất hiện trên trang báo quốc tế của cô như một lời khẳng định cho sức hút của mỹ nhân chuyển giới được khen xinh nhất Việt Nam.
Hình ảnh của Hương Giang Idol ngập tràn trên báo quốc tế
Nữ ca sĩ luôn biết cách thu hút fan bằng hình ảnh gợi cảm
Đa phần mọi người đều biết Hương Giang đã từng tới Thái Lan phẫu thuật thẩm mỹ. Vẻ đẹp của cô được mọi người đánh giá là có thể sánh ngang với mỹ nhân Nong Poy của Thái Lan
Nhiều fan của cô mong ngóng cuộc "so găng" của hai mỹ nhân chuyển giới này
Gần đây Hương Giang Idol vướng vào nghi án lộ clip chửi đàn chị. Tuy nhiên cô cho rằng mình không cần phải lên tiếng đôi co vì những điều không xác thực
Nhan sắc nóng bỏng của mỹ nhân chuyển giới được khen xinh nhất Việt Nam


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.