Hương Giang Idol - Criss Lai nâng cao thể lực thi đấu 'Cuộc đua kỳ thú'

03/03/2016 09:55 GMT+7

(iHay) Để chuẩn bị tranh tài Cuộc đua kỳ thú phiên bản đặc biệt, Hương Giang Idol và Criss Lai trong đội Hồng đã dành nhiều thời gian để tập luyện.

(iHay) Để chuẩn bị tranh tài Cuộc đua kỳ thú phiên bản đặc biệt, Hương Giang Idol và Criss Lai trong đội Hồng đã dành nhiều thời gian để tập luyện.

Hương Giang Idol tình cảm bên bạn trai Criss Lai 1Criss Lai trở lại đầy tình cảm bên Hương Giang Idol
Sau khi ra mắt truyền thông, các đội chơi Cuộc đua kỳ thú phiên bản đặc biệt nhanh chóng tập luyện nhằm có thể lực tốt nhất để tranh tài. Các đội chơi bao gồm: đội Xám: Richie - Mimi, đội Đỏ: Nhan Phúc Vinh - Thùy Dung, đội Xanh lá: Tiến Đạt - Thúc Lĩnh Lincoln, đội Cam: Pha Lê - Hà Việt Dũng, đội Nâu: Pông Chuẩn - Anh Tuấn, đội Xanh dương: Thu Hiền - Minh Long, đội Hồng: Hương Giang Idol - Criss Lai, đội Xanh ngọc: Sơn Ngọc Minh - Mâu Thanh Thuỷ, đội Vàng: Đăng Hoàng - Thuùy Anh, và đội Tím: Song Ngư - Trúc Như đều sẵn sàng thi đấu với tinh thần “chiến đấu” cao nhất.
Từng là đội chơi giành được nhiều tình cảm của khán giả, đội Hồng của Hương Giang Idol và Criss Lai đã chăm chỉ tập luyện cho cuộc đua. Cặp đôi này dành nhiều thời gian chạy bộ để nâng cao thể lực.
Hình ảnh Hương Giang tình cảm bên Criss Lai cho thấy họ đã sẵn sàng tiến vào đường đua với tinh thần thoải mái nhất. Hương Giang chia sẻ: “Không có thời gian đến phòng gym thì hai đứa hẹn nhau chạy bộ, thường thì khoảng một tiếng/ngày. Tập luyện thể lực cho cuộc đua thì mình tập lâu dài rồi chứ không đợi đến sát ngày mới tập. Cuộc đua này điều quan trọng là sức khoẻ nên bây giờ hai đứa cảm thấy rất tự tin để bứt phá hơn,giải quyết hết các thử thách mà chương trình đưa ra”.
Chạy bộ hầu như là môn thể thao được các đội lựa chọn để rèn luyện thể lực. Các đội kết hợp hai thành viên từ mùa trước như Tiến Đạt - Thúc Lĩnh Lincoln, Minh Long - Thu Hiền, Pông Chuẩn - Anh Tuấn càng xem chạy bộ là cơ hội để “tìm hiểu” về bạn đồng hành trước cuộc đua.
Cuộc đua đã chính thức khởi động từ tháng 2.2016 và sẽ lên sóng trong thời gian tới.
Hương Giang Idol tình cảm bên bạn trai Criss Lai 2Đây là cặp đôi thu hút của phiên bản All Star
Hương Giang Idol tình cảm bên bạn trai Criss Lai 3Đăng Hoàng - Thùy Anh  “cật lực” chống đẩy 200 cái/ngày 
Hương Giang Idol tình cảm bên bạn trai Criss Lai 4Lincoln và Tiến Đạt chọn cách chạy bộ để tăng thể lực
Hương Giang Idol tình cảm bên bạn trai Criss Lai 5 Nhan Phúc Vinh và Thùy Dung nâng cao thể lực
Hương Giang Idol tình cảm bên bạn trai Criss Lai 6Pha Lê - Hà Việt Dũng hào hứng đạp xe 
Hương Giang Idol tình cảm bên bạn trai Criss Lai 7Pông chuẩn thử thách Anh Tuấn hít đất
Hương Giang Idol tình cảm bên bạn trai Criss Lai 8Mỗi đội đều có những phương pháp tập luyện riêng, không chỉ dẻo dai mà còn giúp hiểu nhau hơn
Hương Giang Idol tình cảm bên bạn trai Criss Lai 9Sơn Ngọc Minh - Mâu Thanh Thủy tăng cường tập luyện ở phòng gym và hoạt động ngoài trời.
Hương Giang Idol tình cảm bên bạn trai Criss Lai 10Hai cô gái Song Như và Trúc Như lại có những bài tập luyện riêng.
Hương Giang Idol tình cảm bên bạn trai Criss Lai 11Thu Hiền và Minh Long thể hiện tinh thần quyết tâm chiến đấu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.