Hương Giang được khen ngợi khi đọ dáng cùng dàn Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế

07/03/2020 14:28 GMT+7

Nhiều khán giả cho rằng nhan sắc của Hương Giang không hề kém cạnh, thậm chí là vượt trội khi đọ dáng cùng các Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế ở các mùa thi trước.

Mới đây, Fanpage chính thức của Miss International Queen (Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế) đăng tải hình ảnh Hương Giang đọ dáng cùng dàn mỹ nhân từng đăng quang tại đấu trường nhan sắc này ở những mùa giải trước. Trong ảnh, ngoài giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh còn có sự xuất hiện của hàng loạt người đẹp khác như Ai Harunna (Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2009), Mini Han (Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2010), Kelvin Balot (Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2012) Marcela Ohio (Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2013), Trixie Maristela (Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2015). Mọi người vui vẻ tập luyện để chuẩn bị cho đêm chung kết. 

Hương Giang tích cực chuẩn bị cho đêm chung kết

Ảnh: FBNV

Khoảnh khắc hội ngộ của dàn mỹ nhân từng thành danh tại đấu trường nhan sắc dành cho người chuyển giới lập tức nhận được sự quan tâm của fan sắc đẹp. Nhiều người hâm mộ trong nước khen ngợi nhan sắc trẻ trung, gợi cảm của các cô gái, đặc biệt là Hương Giang. Một tài khoản bình luận: “Quá đẹp luôn, Hương Giang đứng đâu cũng là tâm điểm luôn". “Nhan sắc Hương Giang không hề kém cạnh các cô gái khác. Cô ấy đẹp và thon thả. Chúc Giang tối nay làm tốt vai trò giám khảo", khán giả khác chia sẻ.

Người đẹp sẽ đảm nhận vai trò giám khảo tại đấu trường nhan sắc dành cho người chuyển giới năm 2020

Ảnh: FBNV

Được biết Hương Giang sẽ đảm nhận vai trò giám khảo tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020. Hiện tại, giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh đã có mặt tại Thái Lan để tích cực tập luyện cho đêm chung kết. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ hình ảnh của mình kèm theo dòng trạng thái: “Giang đã sẵn sàng cho đêm chung kết Miss International Queen 2020 tối nay". Được biết kể từ sau khi đăng quang, Hương Giang là một trong những mỹ nhân chuyển giới được khán giả quốc tế yêu mến và ủng hộ. Các hình ảnh của cô trên Fanpage của cuộc thi đều nhận được lượt tương tác khủng, thậm chí là vượt trội hơn mỹ nhân đương nhiệm đến từ Mỹ.
Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020 sẽ diễn ra vào tối 7.3. Hiện tại các người đẹp đang tích cực chuẩn bị cho đêm thi quan trọng này. Trước đó, trong đêm bán kết, đại diện Việt Nam là Bùi Đình Hoài Sa đã có phần thể hiện ấn tượng và được đánh giá cao. Nhiều khán giả kỳ vọng người đẹp sinh năm 1991 tiếp tục giữ vững phong độ để có thể tỏa sáng và mang về chiếc vương miện thứ hai cho Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.