Hương Giang đến muộn khiến Hồng Quế đá xoáy 'làm việc quá chuyên nghiệp'?

Thành Long
Thành Long
25/06/2018 14:23 GMT+7

Nhà thiết kế Đỗ Long chính thức lên tiếng chia sẻ về thông tin Hương Giang đến muộn trong show diễn Into The Dark khiến Hồng Quế bức xúc.

Tối 24.6, show diễn Into The Dark đánh dấu hành trình 8 năm làm nghề của Đỗ Long diễn ra thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu thời trang. Ngay sau khi show diễn kết thúc, người mẫu Hồng Quế bất ngờ đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân tố một người đẹp đi trễ gây ảnh hưởng đến chương trình. Cụ thể, cô viết: “1.000 người chờ một người. Làm việc quá chuyên nghiệp. 8 giờ diễn mà 7 giờ 30 mới mò mặt tới mà chưa make up. Thật quá vô duyên. Cứ có tí danh là cho phép mình không coi ai ra gì”. Tuy nhiên, ngay sau đó, chân dài đã xóa dòng trạng thái này.
Nhiều khán giả cho rằng bà mẹ một con đang nhắc đến Hương Giang, người đảm nhận vai trò first face bộ sưu tập thứ hai của show diễn. Việc chương trình bị dời lại hơn 15 phút khiến cộng đồng mạng thêm chắc chắn về thông tin mà Hồng Quế đưa ra.
Thực hư chuyện Hương Giang đến muộn khiến Hồng Quế bức xúc1
Màn trình diễn của Hương Giang nhận được tràng vỗ tay từ phía người hâm mộ Ảnh: Kiếng Cận
Trước lùm xùm bị tố đi trễ, Hương Giang cho biết cô không trả lời về vấn đề này. Liên lạc với Đỗ Long, chủ nhân của buổi trình diễn, nhà thiết kế phủ nhận thông tin giọng ca Mùa ta đã yêu đến trễ và cho biết đó là sắp xếp từ phía make up. “Vì số lượng người mẫu tham gia trình diễn quá đông nên phía make up đã hẹn Hương Giang đến lúc 7 giờ 30 phút. Vì vậy không có việc Hương Giang đến trễ làm ảnh hưởng đến chương trình”, phía Đỗ Long khẳng định.
Nói về việc show diễn bắt đầu trễ hơn so với dự định, Đỗ Long cho biết thời điểm Hương Giang đến để chuẩn bị, chuyên gia trang điểm đang hỗ trợ cho Phạm Hương nên Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế phải ngồi đợi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.