Hương Giang bị Trấn Thành chê vô duyên ngay trên sóng truyền hình

28/06/2019 13:18 GMT+7

Hương Giang liên tục 'thả thính' Tuấn Trần trên sóng truyền hình. Điều này khiến ông xã Hari Won phải lên tiếng nhắc nhở.

Tập 11 Người ấy là ai có sự tham gia của nữ chính Kim Dung và dàn cố vấn Hương Giang, Vũ Cát Tường, Trúc Nhân, Tuấn Trần. Việc trai đẹp Tuấn Trần xuất hiện trong chương trình khiến Hương Giang ‘'bấn loạn''. Cô liên tục “thả thính" nam diễn viên khiến MC Trấn Thành nhiều lần nhắc nhở.
Cụ thể, khi ông xã Hari Won hỏi thăm về cảm xúc của Vũ Cát Tường, Trúc Nhân khi tham gia Người ấy là ai, Hương Giang liền chỉ vào Tuấn Trần và đề nghị: “Anh giới thiệu bạn này đi, em không biết bạn này". Sự "tấn công" của Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 khiến nam diễn viên trẻ không khỏi ngại ngùng. Anh chia sẻ: “Khi xem trên YouTube, em thấy anh Thành và Giang nói chuyện rất hay. Em nghĩ là em sẽ học được vài câu ngôn tình, chuẩn bị hành trang, tại vì em ế cũng lâu".

Khoảnh khắc Tuấn Trần ẵm Hương Giang khiến cả trường quay vỡ òa

Ảnh: Chụp màn hình

Khi nghe đồng nghiệp tiết lộ chuyện độc thân, Hương Giang liền công khai thả thính. Cô hỏi Tuấn Trần có thích những chú bướm xinh đẹp không và được nam diễn viên đáp lại là có. Ngay sau đó, giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh liền nói: “Em bắt chị đi" và giơ đôi giày có hình chú bướm lên khiến Trấn Thành bất lực. Ông xã Hari Won nhắc nhở: “Em trai là để thương yêu, dạy dỗ chứ không phải thức ăn".
Trong một diễn biến khác, Hương Giang và Vũ Cát Tường được đề nghị tham gia một thử thách đạp bể bong bóng đối phương. Cả hai nghệ sĩ thoải mái thể hiện điệu bộ nhí nhảnh khiến Trấn Thành lên tiếng: “Hồi nãy tôi thấy Cát Tường tôi nổi hết da gà thiệt". Chia sẻ này mang đến tiếng cười cho cả trường quay. Thừa cơ hội đó, Hương Giang yêu cầu Tuấn Trần bế mình lên vì sợ bị Vũ Cát Tường đạp bóng. Hành động của giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh khiến Trấn Thành bất lực: “Hương Giang cứ gặp trai đẹp là cứ bắt người khác ẵm bồng".
Trấn Thành và Hương Giang liên tục “chặt chém" nhau khi tham gia Người ấy là ai. Khi thấy Tuấn Trần e ngại bày tỏ quan điểm cá nhân, hoa hậu sinh năm 1991 lên tiếng: “Tuấn ơi bạn nói bạn cứ thoải mái bạn nói, sao bạn cứ nhìn Trấn Thành sợ không đồng ý là sao? Đến đây là bạn có quyền, không có sợ Thành cái gì hết, sợ cái quái gì". Hay trong một diễn biến khác, Hương Giang chê Trấn Thành mập khiến ông xã Hari Won nhận xét người đẹp vô duyên ngay trên sóng truyền hình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.