Hương Giang bị chỉ trích vì để lộ điểm nhạy cảm trong 'ADODDA 4'

08/02/2020 21:54 GMT+7

Mặc dù nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ người hâm mộ, tuy nhiên, Hương Giang cũng bị chỉ trích nặng nề vì để lộ điểm nhạy cảm ở ngực trong MV Tặng anh cho cô ấy (ADODDA 4).

Hương Giang tiếp tục khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi tung MV chính thức của ca khúc Tặng anh cho cô ấy (ADODDA 4), hé lộ hàng loạt drama tình ái giữa cô, Karen Nguyễn và nữ diễn viên đình đám xứ chùa Vàng, Apinya Sakuljaroensuk.
Vừa trình làng, ADODDA 4 nhanh chóng vượt mốc 11 triệu luợt xem, giữ vị trí số một trên top thịnh hành của YouTube. Đáng chú ý, ca khúc hé lộ hàng loạt chi tiết khiến người hâm mộ kinh ngạc. Theo chân những phần trước, Hân (Karen Nguyễn) nhanh chóng tiếp cận và thực hiện mưu đồ chinh phục Philip. Tuy nhiên, bí mật này đã bị Hương Giang phát hiện và lên kế hoạch hoàn hảo cho việc trả thù.

Hương Giang để lộ điểm nhạy cảm ở ngực trong ADODDA 4, trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội

Ảnh: Chụp màn hình

Ngoài việc trở thành tâm điểm dư luận vì mối thù “không đội trời chung” với Hân “tiểu tam”, Hương Giang còn là đề tài bàn tán sôi nổi của cư dân mạng vì để lộ phần nhạy cảm trong MV ADODDA 4. Mặc dù chỉ xuất hiện ngắn ngủi trong một vài khung hình, nhưng sự việc nhanh chóng bị khán giả nhận ra. Được biết, đây là phân cảnh khi cô thanh toán tiền với nhân viên tại một hiệu thuốc, sau khi cùng Hân đi mua sắm.
Vụ việc nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Đa số ý kiến cho rằng đây là sự cố của Hương Giang xuất phát từ chiếc áo quá mỏng, lại ôm sát nên để lộ vùng nhạy cảm trước ống kính. Tuy nhiên, cũng có nhiều người lên tiếng chỉ trích cô, cho rằng giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh thiếu chuyên nghiệp trong phong cách ăn mặc. Ngoài ra, một số cư dân mạng cho rằng Hương Giang nên cẩn thận với hình ảnh khi xuất hiện trước công chúng, đặc biệt là khi diện những trang phục dễ gây phản cảm.

Hân "tiểu tam" bị Hương Giang và "thánh giật chồng" Lee trả đũa cực gắt trong ADODDA 4

Ảnh: Chụp màn hình

Hiện tại, phía Hương Giang chưa lên tiếng về sự việc. Trên trang Instagram cá nhân, chủ hit Anh ta bỏ em rồi khiến khán giả bất ngờ khi đăng tải loạt ảnh nghỉ dưỡng cùng bạn bè tại một resort ở Phú Quốc. Cô xuất hiện cùng bộ cánh giản dị trong không gian sang trọng sau khi gây tiếng vang với MV vừa trình làng.
Tặng anh cho cô ấy (ADODDA 4) không chỉ lôi cuốn khán giả bởi câu chuyện tình ái kịch tính kéo dài từ các phần trước, mà còn bởi diễn xuất của Hương Giang. Trong sản phẩm mới nhất, cô xuất hiện thần thái cùng nữ diễn viên phim Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân, bắt tay “triệt hạ” Karen Nguyễn. Đặc biệt, khán giả vô cùng hả hê khi chứng kiến màn “liên hoàn tát” của Apinya Sakuljaroensuk khi chứng kiến Hân giở trò cùng người yêu Philip.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.